Quảng cáo

Nội bộ U23 Thái Lan bất đồng

Thứ sáu, 05/06/2015 10:19 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Với việc HLV Kiatisak không dự SEA Games 28, điều này khiến nội bộ tuyển U23 Thái Lan rạn nứt bởi một số bất đồng giữa trợ lý Choketawee và trưởng đoàn Somsak Siritham.

 

Video clip bàn thắng SEA Games 28: U23 Malaysia 0-1 U23 Thái Lan

Do bận chỉ đạo đội tuyển Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, HLV Kiatisak không thể tới Singapore cùng đội tuyển U23 tham dự SEA Games 28. Trong 3 trận đấu vừa qua của U23 Thái Lan, HLV Kiatisak vẫn chỉ đạo từ xa thông qua trợ lý Promrut Choketawee. Chính vì ông Choketawee được tín nhiệm, điều này gây rạn nứt nội bộ của tuyển U23 Thái Lan khi trưởng đoàn Somsak Siritham không hài lòng.

HLV Kiatisak, SEA Games 28, U23 Thái Lan, Choketawee, Somsak Siritham, trực tiếp sea games 28, U23 Việt Nam, nội bộ u23 thái lan bất đồng, lịch thi đấu sea games, bảng xếp hạng sea games, Bảng tổng sắp huy chương

Trợ lý Choketawee được HLV Kiatisak tín nhiệm

Theo báo chí tiết lộ, trưởng đoàn Somsak Siritham không đồng tình khi để trợ lý Choketawee chỉ đạo đạo thay HLV Kiatisak. Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn sau 3 trận đấu đầu tiên của U23 Thái Lan tại bảng B bóng đá SEA Games 28, ngoài chiến thắng 6-0 ở trận mở màn trước U23 Lào thì họ đều gặp rất nhiều khó khăn mới đánh bại được Đông Timor và Malaysia với tỉ số tối thiểu 1-0. Là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch bóng đá SEA Games 28, nên U23 Thái Lan chỉ giành vị trí thứ 2 tại bảng B là điều vô cùng thất vọng.

Trong những ngày qua, do không hài lòng nên trưởng đoàn Somsak Siritham rất hạn chế tiếp xúc và nói chuyện với trợ lý Promrut Choketawee. Với một tập thể như vậy, nếu không sớm được giải quyết thì chắc chắn nó sẽ gây ảnh hưởng tới tâm lý của toàn đội. Nhất là khi U23 Thái Lan sắp bước vào những trận đấu cuối cùng quyết định vị trí trên bảng B bóng đá SEA Games 28.

Mục tiêu của U23 Thái Lan là vào bán kết với vị trí nhất bảng B, nhưng hiện họ chỉ đứng thứ 2 khi có cùng 9 điểm với U23 Việt Nam nhưng thua về mặt hiệu số. Ở trận đấu gần đây nhất gặp U23 Malaysia, các cầu thủ Thái Lan đã thể hiện không tốt và chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất ở những phút cuối. Nếu không sớm cải thiện phong độ, U23 Thái Lan khó có thể lấy lại được ngôi đầu bảng từ tay thầy trò HLV Toshiya Miura.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng