Quảng cáo

U23 Việt Nam gặp tổn thất lớn sau trận thắng Lào

Thứ sáu, 05/06/2015 08:29 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Khi hiệp một trận đấu với U23 Lào mới diễn ra được hơn nửa thời gian, tiền vệ Hữu Dũng của U23 Việt Nam đã phải rời sân do chấn thương. Theo kết quả mới nhất, tiền vệ người Thanh Hóa sẽ nghỉ hết vòng bảng.

kết quả U23 Việt Nam vs U23 Lào,u23 viet nam - u23 lao,bóng đá nam SEA Games 28,lịch thi đấu bóng đá sea games, U23 Việt Nam 1-0 U23 Lào, Hữu Dũng chấn thươngHữu Dũng gặp chấn thương trong trận thắng U23 Lào

HLV Miura có tới 6 sự thay đổi trong trận đấu gặp U23 Lào trong lượt đấu thứ 3 môn bóng đá nam SEA Games 28 diễn ra tối ngày 4/6. Tuy nhiên, tiền vệ Hữu Dũng vẫn không được nghỉ ngơi ở trận đấu này như các đồng đội khác là Ngọc Thắng hay Huy Toàn... mà anh tiếp tục được trao cơ hội cùng với Đức Huy, Huy Hùng đảm nhận hàng tiền vệ ở trận đấu gặp U23 Lào.

Khi hiệp một diễn ra được gần một nửa thời gian thì Hữu Dũng có va chạm với một cầu thủ U23 Lào. Sau đó, hậu vệ của U23 Việt Nam tập tễnh rời sân và được thay ra bởi Thanh Hiền – tác giả của bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại U23 Lào với tỉ số tối thiểu sau đó.

 

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 1-0 U23 Lào (SEA Games 28)

Theo thông mới nhất từ BHL U23 Việt Nam, kết quả chụp phim cho thấy Hữu Dũng chỉ bị tổn thương ở phần mềm mu bàn chân chứ không đến mức rạn xương như chẩn đoản ban đầu. Tuy nhiên, để phòng ngừa diễn biến xấu, bác sĩ đề nghị cầu thủ này ngủ lại tại bệnh viện một đêm để được theo dõi tiếp.

Với chấn thương này, Hữu Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết vòng bảng, và chỉ có thể tập nhẹ để hồi phục với giáo án riêng của chuyên gia thể lực người Nhật Bản- ông Kubo Shinichi. Thêm một tuyển thủ khác phải nghỉ đá ít nhất là đến sau trận gặp U23 Đông Timor là hậu vệ trái Minh Tùng do chấn thương gân khoeo chân phải của anh vẫn chưa thuyên giảm.

Tại SEA Games 28, U23 Việt Nam liên tiếp đón nhận tin không vui nơi hành lang cánh trái khi Tấn Tài và Minh Tùng gặp các vấn đề về chấn thương. Trong trận đấu với U23 Lào, Hữu Dũng vốn là tiền vệ được kéo xuống chơi thấp như một hậu vệ trái và đã gặp phải chấn thương. Như vậy, lúc này, chỉ còn mình Thanh Hiền có thể đảm đương được vị trí bên hành lang cánh trái của U23 Việt Nam.

Ngày 7/6 tới, U23 Việt Nam sẽ đã trận gặp U23 Đông Timor. Đây là một đối thủ tương đối khó ở bảng đầu này, vì thế HLV Miura sẽ phải tìm người thế cho vị trí của Hữu Dũng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng