Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ 2 cầu thủ đáng ngại của U22 Thái Lan

Thứ hai, 07/08/2017 14:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau một thời gian 'xem giò' U22 Thái Lan, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra 2 cái tên ĐT U22 Việt Nam cần phải đặc biệt lưu ý.

Tại vòng loại U23 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn được cử theo dõi các trận đấu thuộc bảng H (Thái Lan đăng cai). Sở dĩ có điều này bởi các trận đấu có mặt của U22 Thái Lan, Indonesia và Malaysia, các đội bóng Đông Nam Á cũng dự SEA Games 29 sắp tới. Trong thời gian này, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ 'xem giò' cầu thủ và lối chơi của các đội bóng nêu trên, qua đó mang về những thông tin, đánh giá chính xác nhất về đối thủ cho HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng U22 Việt Nam chuẩn bị.

HLV Hoàng Anh Tuấn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về đối thủ cho HLV Hữu Thắng trước SEA Games 29

Hiện tại HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được nhiều thông tin hữu ích từ HLV Hoàng Anh Tuấn cung cấp. Nhưng theo chia sẻ từ cá nhân HLV Hoàng Anh Tuấn, U22 Thái Lan không quá vượt trội so với U22 Việt Nam.

Chia sẻ mới đây, HLV Hoàng Anh TUấn cho biết: "Đội bóng của HLV Worrawoot Srimaka không quá vượt trội U22 Việt Nam nên chúng ta không có gì phải lo lắng. Thái Lan vẫn thiên về lối chơi kiểm soát bóng, phối hợp nhỏ ăn ý và nhuần nhuyễn. Nhưng bên cạnh đó, họ cũng tích cực xuống biên rồi tạt vào vòng cấm. Trong đội hình U22 Thái Lan có hai cầu thủ chơi rất hay mà U22 Việt Nam phải đặc biệt để ý là tiền đạo số 9 Chenrop Samphaodi và tiền vệ biên số 10 Chaiyawat Buran" - trích trên VnExpress.

Cũng theo chia sẻ từ HLV Hoàng Anh Tuấn, U22 Thái Lan thực hiện khá tốt việc bảo vệ thông tin cầu thủ. Điều này chúng ta cần phải làm theo, qua đó hạn chế tối đa đối thủ biết được tình hình nhân sự của đội nhà.

U22 Thái Lan khá thảnh thơi trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29, trong khi U22 Việt Nam lập tức bước vào tập huấn sau vòng loại U23 châu Á thì đội trẻ xứ Chùa vàng, họ trả quân về CLB và theo kế hoạch đầu tuần này mới hội quân trở lại. Như vậy, U22 Thái Lan chỉ có khoảng 1 tuần chuẩn bị và di chuyển trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp U22 Indonesia vào ngày 15/8.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng