Quảng cáo

Sao 'khủng' của Bầu Đức chịu kiếp dự bị tại U22 Việt Nam?

Thứ hai, 07/08/2017 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao 'khủng' của Bầu Đức dự bị ở U22 Việt Nam?; MU có thể rơi vào tay tỷ phú Trung Quốc .... là những tin bóng đá nổi bật ngày 7/8.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh trước các ngôi sao Hàn Quốc

Aubameyang tuyên bố tương lai

"Cuộc nói chuyện giữa tôi với BLĐ đội bóng là Michael Zorc và Hans-Joachim Watzke rất cởi mở. Nhưng không ai ở Dortmund muốn tôi ra đi. Vì thế, tôi sẽ ở lại. Tôi yêu nơi này và cảm thấy Dortmund như ngôi nhà của mình vậy”, Aubameyang chia sẻ trên tờ Welt am Sonntag (Đức).

Sao 'khủng' của Bầu Đức dự bị ở U22 Việt Nam?

HLV Phạm Minh Đức cho rằng, cặp tiền vệ trung tâm Duy Mạnh - Xuân Trường đến lúc này là giải pháp an toàn ở U22 Việt Nam. Điều đó đồng nghĩa với việc, HLV Hữu Thắng buộc phải hy sinh Tuấn Anh. "Tôi nghĩ HLV Hữu Thắng đã nhìn thấy vấn đề qua những trận Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu. Thường tuyến giữa bị mất do khả năng tranh chấp của Tuấn Anh, Xuân Trường không tốt. Nếu để sử dụng, lúc này Xuân Trường hiệu quả hơn. Tuấn Anh đang có phong độ không tốt khi mới trở lại sau chấn thương. Mọi kỳ vọng về em ấy có vẻ hơi quá!", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ.

Rất nhiều lần bầu Đức khẳng định, cầu thủ hay nhất Học viện HAGL trong mắt ông là tiền vệ Tuấn Anh song nhiều khả năng cầu thủ quê Thái Bình phải ngồi dự bị ở SEA Games 29. Nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ chỉ được ra sân trước những đội bóng yếu.

HLV Hữu Thắng: 'Tôi đã đỡ nhiều và có thể trở lại tập luyện'

"Hiện tại tôi đã đỡ rất nhiều. Quá trình uống thuốc hiệu quả và tôi có thể ra sân tập luyện bình thường cùng các học trò", HLV Hữu Thắng chia sẻ với tâm trạng khá vui vẻ sau buổi tập sáng 7/8. Hôm nay (7/8), sau 1 tuần U22 Việt Nam tập luyện ở Hàn Quốc, HLV Hữu Thắng cho biết ông rất hài lòng với điều kiện sinh hoạt tại Trung tâm bóng đá Mokpo.

MU có thể rơi vào tay tỷ phú Trung Quốc

Theo nguồn tin từ tờ Sunday Times, một tỷ phú người Trung Quốc đang tìm cách liên hệ mua lại CLB MU từ tay những ông chủ nhà Glazers.

Hiện tại, nhà Glazers chiếm 80% cổ phần của MU. Chính vì vậy, tỷ phú giấu mặt này đã thuê hẳn đội chuyên gia để thương thuyết mua lại số cổ phần của gia đình Glazers. Ngoài ra, doanh nhân này cũng tìm cách mua lại 20% còn lại (vốn đang nằm trong tay các nhà đầu tư ở Anh và Mỹ). Tờ Sunday Times tiết lộ rằng có khoảng 8% cổ phần Quỷ đỏ đã được nhà đầu tư rao bán vào tuần trước.

Ibra soán ngôi VĐV giàu nhất Anh

Tổng tài sản của Ibrahimovic vào khoảng 110 triệu bảng, bỏ xa Wayne Rooney với 93 triệu bảng. Dù chân sút người Thụy Điển không còn thi đấu cho M.U nhưng tờ Sunday Times vẫn tính cầu thủ này vào danh sách bởi anh vẫn là người của M.U cho tới tháng 6/2017. Bên cạnh đó, thời điểm này, Ibrahimovic vẫn đang tập luyện ở CLB thành Manchester.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức U22 Việt Nam HLV Phạm Minh Đức Tuấn Anh Ibrahimovic Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo