Quảng cáo

U22 Việt Nam loại 4 cầu thủ trước ngày tham dự SEA Games 29

Thứ hai, 07/08/2017 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam loại 4 cầu thủ trước ngày tham dự SEA Games 29; HAGL bị truất ngôi ở giải U15 quốc gia… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 7/8.

U22 Việt Nam loại 4 cầu thủ trước ngày tham dự SEA Games 29

Theo điều lệ của Ban tổ chức môn bóng đá tại SEA Games 29, mỗi đội được đăng ký tối đa 20 cầu thủ. Như vậy, HLV Hữu Thắng sẽ phải loại thêm 4 người nữa trong danh sách 24 cầu thủ đang tập huấn tại Hàn Quốc.

Trong ngày hôm qua, theo thông báo của BTC SEA Games 29, nước chủ nhà đã có bản danh sách 20 tuyển thủ U22 Việt Nam. Theo đó, 4 tuyển thủ đang cùng U22 Việt Nam tập huấn ở Hàn Quốc không có tên trong danh sách mà Ban tổ chức SEA Games 29 công bố là Bùi Sỹ Huy, Trần Văn Kiên, Lê Thanh Bình và đặc biệt là Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, đây là thông tin không chính xác. Danh sách chính thức chỉ chốt lại trong cuộc họp kỹ thuật, 1 ngày trước khi U22 Việt Nam bước vào trận đấu tiên tại bảng B (ngày 15/8 gặp Đông Timor).

HAGL bị truất ngôi ở giải U15 quốc gia

Trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng bảng A chiều 6/8, U15 HAGL (1 điểm) gặp bất lợi trong việc giành vé vào bán kết. Đội ĐKVĐ phải thắng Thanh Hóa, đồng thời Tây Ninh (4 điểm) thua trước SLNA (6 điểm) mới đủ điều kiện. Đây là điều không dễ xảy ra bởi đội bóng xứ Nghệ đã chắc suất đi tiếp nên không cần tung hết sức.

Không còn nhiều hy vọng, HAGL vẫn nhập cuộc tưng bừng trước đội bóng xứ Thanh. Đội bóng của HLV Chu Ngọc Cảnh thực hiện nhiều pha tấn công đẹp mắt, phối hợp ăn ý. Trong hiệp 1, HAGL ghi được bàn thắng đầu tiên do công của Duy Tâm. Sang hiệp 2, đội ĐKVĐ tiếp tục chơi thăng hoa để có thêm 3 bàn nữa do công của Văn Đan và Việt Hoàn (cú đúp). Chung cuộc, HAGL thắng Thanh Hóa 4-0. Tuy nhiên, họ vẫn bị loại bởi ở trận đấu cùng giờ đội chủ nhà Tây Ninh có trận hòa SLNA 0-0.

U18 Việt Nam lỡ cơ hội đấu New Zealand ở giải U18 Đông Nam Á

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mất cơ hội đối mặt với một đối thủ lớn là U18 New Zealand ở giải vô địch U18 Đông Nam Á khi đối thủ này bất ngờ xin rút lui. Đây là điều đáng thất vọng khi trước đó, U18 Australia đã không tham gia giải với tư cách khách mời và U18 New Zealand là sự thay thế.

Ban đầu, với 12 đội tham dự, giải U18 Đông Nam Á chia thành 2 bảng đấu, U18 Việt Nam rơi vào bảng B gồm Myanmar, Indonesia, Philippines, Brunei và New Zealand. Chưa có thông báo chính thức về lý do U18 New Zealand bỏ giải nhưng theo một số nguồn tin từ báo chí nước này, họ không cử đội đến giải U18 Đông Nam Á là do muốn tập trung toàn bộ lực lượng cho giải World Cup U17.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Tin bóng đá Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT