Quảng cáo

Ngày mai, ĐT U23 Việt Nam mở màn chiến dịch "săn vàng" tại SEA Games 28

Thứ năm, 28/05/2015 09:31 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau một quá trình dài chuẩn bị cho SEA Games 28, ĐT U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho việc chinh phục HCV tại giải đấu khu vực diễn ra tại Singapore bằng trận mở màn gặp U23 Brunei vào chiều ngày 29/5.

 

LỊCH THI ĐẤU MÔN BÓNG ĐÁ NAM SEA GAMES 28

U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu mở màn SEA Games gặp U23 Brunei

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 28, ĐT U23 Việt Nam nằm ở bảng B cùng những đối thủ khác là: Thái Lan, Malaysia, Đông Timor, Brunei và Lào. Mặc dù nằm cùng bảng với những đối thủ rất mạnh như Thái Lan, Malaysia nhưng HLV Miura vẫn đặt mục tiêu vào bán kết. Để làm được điều đó, U23 Việt Nam sẽ phải giải quyết từng trận đấu một và không được phép mắc sai lầm. Chiều mai 29/5, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mở màn bảng B gặp U23 Brunei.

VIDEO: Bài phỏng vấn thú vị với Messi Thái Lan về Công Phượng và U23 Việt Nam

 

HLV Miura đã có được trong tay đội hình mạnh nhất ở thời điểm này và tất cả đều đã sẵn sàng cho mục tiêu là giành HCV SEA Games. Trong quá trình chuẩn bị, nhà cầm quân người Nhật Bản đã xây dựng xong bộ khung chính cho U23 Việt Nam với sơ đồ 4-4-2. Trong đó, cặp tiền đạo sẽ là sự kết hợp của bộ đôi Hồng Quân – Công Phượng, 2 tiền vệ cánh sẽ là Huy Toàn (trái) và Ngọc Thắng (phải).

Vấn đề mà HLV Miura đau đầu nhất chính là tìm được cặp tiền vệ trung tâm ứng ý cho U23 Việt Nam khi Hoàng Thịnh, Tuấn Anh gặp chấn thương và phải chia tay SEA Games sớm. Vì thế, bộ đôi Hữu Dũng – Huy Hùng nhiều sẽ được giao nhiệm vụ đảm nhiệm vị trí then chốt này. Đóng vai trò “dự phòng” cho bộ đôi này là những gương mặt khá quen thuộc như Tấn Tài, Duy Mạnh…

Về hàng thủ, HLV Miura có lẽ đã có được những phương pháp tối ưu khi bỏ ra rất nhiều công sức để xây dựng một hàng phòng ngự chắc chắn cho U23 Việt Nam. Theo đó, cặp trung vệ Ngọc Hải – Tiến Dũng và 2 hậu vệ cánh Thanh Hiền – Minh Tùng sẽ được HLV Miura tin tưởng và giao nhiệm vụ án ngữ trước khung thành của thủ môn Văn Tiến, đây đều là những gương mặt có kinh nghiệm thi đấu quốc tế và được giới chuyên môn đánh giá cao. Ngoài ra, hậu vệ Mạnh Hùng cũng được coi là giải pháp thay thế hợp lý khi anh có thể đảm đương tốt cả vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ.

Tất cả đều đã sẵn sàng, U23 Việt Nam đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận đầu ra quân môn bóng đá nam SEA Games 28 trước U23 Brunei diễn ra vào chiều ngày 29/5 tại Singapore. Cuộc đối đầu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng