Quảng cáo

Mạc Hồng Quân: 'Ngán gì U23 Thái Lan và Malaysia'

Thứ tư, 27/05/2015 20:01 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Phát biểu sau buổi tập chiều nay, tiền đạo Mạc Hồng Quân khẳng định U23 Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng vượt qua U23 Thái Lan và Malaysia để lọt vào bán kết SEA Games 28.

U23 Việt Nam, SEA Games 28, seagame 28, Mạc hồng Quân, Hồng Quân, u23 Thái Lan, U23 Malaysia, lich thi dau sea games, lich thi dau bong da nam sea games, hlv miura, singapore, u23 brunei

Hồng Quân không ngán U23 Thái Lan và Malaysia. Ảnh: Khampha

Chiều nay 27/5, U23 Việt Nam đã có buổi tập chính thức thứ hai trên đất Singapore. Tiền đạo Văn Toàn vẫn chưa thể ra sân tập luyện bình thường vì chấn thương cổ chân. Do toàn đội sang Singapore có tới 22 cầu thủ nên trong thời gian ngắn nhất HLV Miura sẽ phải chốt 20 cầu thủ.

Có lẽ vì lý do này mà các cầu thủ đã luyện tập hết sức nghiêm túc trong buổi chiều nay. Sự khẩn trương và nỗ lực thể hiện mình được thể hiện rất rõ ở các cầu thủ. Trong khi đó HLV Miura cũng không ít lần quát tháo các học trò trong bài tập chiến thuật.

VIDEO: Mạc Hồng Quân dứt điểm ở góc hẹp mở tỷ số cho Việt Nam

Sau buổi tập này, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ về sức mạnh của Thái Lan và Malaysia. Tiền đạo này khẳng định U23 Việt Nam không ngán đối thủ nào và sẽ giành vé vào chơi trận bán kết.

"U23 Thái Lan là đội bóng mạnh, họ có 6 tuyển thủ quốc gia và chúng ta cũng vậy. U23 Malaysia từng giành chức vô địch SEA Games vì thế họ cũng là đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên U23 Việt Nam không ngại đối thủ nào và sẽ quyết  tâm chiến thắng để đoạt vé vào bán kết".

Anh cũng chia sẻ về quyết tâm của các cầu thủ U23 trong những ngày qua. "Các cầu thủ đều đang nỗ lực tập luyện và rất sẵn sàng đón chờ những thách thức đầu tiên. Văn Toàn bị chấn thương nhưng sẽ kịp bình phục và thi đấu ở những trận sắp tới tại SEA Games 28".

Ngày mai 28/5, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp U23 Brunei vào 15h00 ngày 29/5.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng