Quảng cáo

Đoàn thể thao Việt Nam bắt đầu hành trình SEA Games 28

Thứ sáu, 29/05/2015 23:57 PM (GMT+7)

(Thethao247.vvn) - Chiều 29/5, đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho hành trình chinh phục huy chương SEA Games 28.

SEA Games 28, bóng bàn Việt Nam, Singapore, đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 28, U23 Việt Nam, lịch thi đấu SEA Games 28

Bóng bàn Việt Nam có mặt tại Singapore

U23 Việt Nam là nhóm VĐV đầu tiên đặt chân đến Singapore dự SEA Games 28 từ ngày 25/5. Sau khi đoàn quân của HLV Miura thi đấu trận đầu tiên môn bóng đá nam SEA Games 28 thì nhóm VĐV thứ 2 của đoàn thể thao Việt Nam đặt chân đến Singapore là đội tuyển bóng bàn Việt Nam.

Chiều ngày 29/5, ĐT bóng bàn VN gồm 10 VĐV và 2 HLV dẫn đầu bởi trưởng đoàn Nguyễn Đức Long đã có mặt tại Singapore. Môn bóng bàn SEA Games 28 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 1/6, vì thế đội tuyển bóng bàn Việt Nam chỉ có khoảng thời gian là 2 ngày để chuẩn bị. Theo lịch thi đấu ngày đầu tiên, các VĐV sẽ thi đấu nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ và đơn nam. Trong quá trình tham dự SEA Games 28, đội tuyển bóng bàn Việt Nam được nước chủ nhà sắp xếp đóng quân tại khách sạn bốn sao ParkRoyal.


Tại SEA Games 27, bóng bàn Việt Nam giành được 1 HCB và 3 HCB, vì thế mục tiêu lần này tại SEA Games 28 là bảo vệ thành quả 2 năm trước tại Myanmar. Thế nhưng, ĐT bóng bàn Việt Nam sẽ không hề dễ dàng để thực hiện được mục tiêu của mình khi nước chủ nhà đã có sự chuẩn bị kĩ càng cho giải đấu này. Được biết, Singapore đang sở hữu những tay vợt nhập tịch từ Trung Quốc để sẵn sàng chinh phục những tâm HCV tại SEA Games năm nay. Ngoài ra, các tay vợt Thái Lan cũng được đánh giá rất mạnh.

Theo lịch trình, từ ngày 30/5, các đội tuyển khác của đoàn thể thao VN sẽ lần lượt đến Singapore chuẩn bị cho SEA Games 2015 là bơi nghệ thuật, đấu kiếm, thể dục dụng cụ, wushu, judo, bơi,... Trưởng đoàn thể thao VN Trần Đức Phấn sẽ đến Singapore vào ngày 2/6 để dự lễ thượng cờ của Đại hội thể thao khu vực năm 2015.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng