Quảng cáo

Đội tuyển Tốc Chiến nữ Việt Nam có trận thắng đầu tiên tại SEA Games 31

Thứ ba, 17/05/2022 14:26 PM (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên trước Lào ở vòng bảng bộ môn LMHT Tốc Chiến - Đồng Đội Nữ tại SEA Games 31.

Nội dung chính

13:00 ngày 17/05, trận đấu mở màn của bộ môn LMHT: Tốc Chiến - Đồng Đội Nữ tại SEA Games 31 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển Việt Nam (V Gaming) và Lào (Team EVO). Với khả năng giao tranh tổng tuyệt vời, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ để tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng.

Cấm chọn

Giai đoạn cấm chọn
Giai đoạn cấm chọn

Các cô gái của đội tuyển Lào chọn một đội hình tập trung tất cả vào giao tranh tổng với Senna, Galio, Diana, Amumu và Malphite.

Ở chiều ngược lại, ĐT Việt Nam hướng tới một đội hình bắt lẻ với độ cơ động mạnh mẽ, có thể tiếp cận chủ lực đối phương nhanh và kết thúc giao tranh trước cả khi nó bắt đầu.

Diễn biến trận đấu

Với việc, sở hữu đội hình đánh chờ late và tập trung combat tổng, ĐT Lào ngay lập tức đã nhận về những thua thiệt đầu tiên ở giai đoạn đi đường và bị dẫn trước gần 3000 tiền.

Ở con rồng đầu tiên, ĐT Lào đã quá tập trung vào bùa lợi lớn này mà bỏ quên đi lượng sát thương khổng lồ mà các cô gái từ ĐTVN có thể gây ra. Kết quả là 4 thành viên phải nằm xuống và lượng tiền chênh lệch bị kéo một quãng dài lên tới 5000.

ĐT Lào thua thiệt ở giai đoạn đi đường do chất tướng thiên về combat tổng
ĐT Lào thua thiệt ở giai đoạn đi đường do chất tướng thiên về combat tổng

Sau con sứ giả đầu tiên mọi chuyện lại càng tồi tệ với ĐT Lào khi khoảng cách lên tới gần 10 ngàn tiền ngay ở phút thứ 11. Dẫu vậy, họ vẫn có tiền đề để lật kèo với một đội hình giao tranh tổng siêu đẹp và Senna.

Ở chiều ngược lại, xạ thủ Mirah là điểm sáng của ĐTVN khi di chuyển liên tục toàn bản đồ và có mặt tại tất cả điểm nóng.

Phút thứ 12, ĐT Việt Nam quét sạch các cô gái của ĐT Lào tại hang rồng và lấy đi được 1 đường lính siêu cấp. Với lợi thế tuyệt đối về lượng tiền, Việt Nam không gặp chút khó khăn nào khi ăn đi con Baron tiếp theo và sau đó phá hủy nhà chính đối phương ở phút thứ 17.

ĐT Tốc Chiến nữ Việt Nam
ĐT Tốc Chiến nữ Việt Nam

Mặc dù để thua trong trận đấu mở màn, các nữ tuyển thủ của đội tuyển Lào đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng những CĐV Việt Nam. Trên kênh chat, nhiều fan bày tỏ sự mến mộ đặc biệt dành cho nữ tuyển thủ Juviana cũng như người đi rừng Violet.

Trong các trận đấu sắp tới, chắc chắn Lào sẽ là đội tuyển được các cổ động viên quan tâm đặc biệt chỉ sau nước chủ nhà.

Ở chiều ngược lại, những cô gái Việt Nam cũng đã chiếm trọn niềm tin của khán giả khi thi đấu áp đảo với khả năng giao tranh tổng cực kỳ ăn ý và phong thái tự tin trên sàn đấu cũng như trong vòng phỏng vấn. Với màn trình diễn vừa rồi, họ rất sáng cửa để đi tiếp vào vòng trong.

Tuyển thủ Mie gây ấn tượng bởi phong thái tự tin khi phỏng vấn
Tuyển thủ Mie gây ấn tượng bởi phong thái tự tin khi phỏng vấn
Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng