Quảng cáo

Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 31

Thứ ba, 17/05/2022 20:21 PM (GMT+7)

Tuyển thủ Việt Nam Phan Văn Đông (ViCòi) đã giành huy chương vàng bộ môn PUBG Mobile - Nội dung cá nhân tại SEA Games 31.

Tối ngày 17/5, trận chung kết bộ môn PUBG Mobile - Nội dung cá nhân tại SEA Games 31 đã diễn ra với 5 trận đấu vô cùng căng thẳng và kịch tính. Mặc dù bị bỏ khá xa trên bảng xếp hạng sau ngày thi đấu đầu tiên, các tuyển thủ Việt Nam - đứng đầu là Phan Văn Đông (ViCòi) đã bứt phá một cách vô cùng mạnh mẽ để đem về tấm huy chương vàng thứ hai cho nền eSports nước nhà.

Tuyển thủ Phan Văn Đông (ViCòi) của ĐT Việt Nam
Tuyển thủ Phan Văn Đông (ViCòi) của ĐT Việt Nam

Phan Văn Đông (ViCòi) là một tài năng trẻ của PUBG Mobile ở độ tuổi 18. Anh hiện đang thuộc biên chế của đội tuyển D’Xavier - ứng cử viên cho tấm huy chương vàng ở nội dung đồng đội.

Ở ngày thi đấu thứ nhất (16/5), ViCòi không giành được bất cứ một pha Winner Winner Chicken Dinner nào và thậm chí còn nằm ngoài top 20. Các thành viên khác của đội tuyển Việt Nam cũng không khá hơn khi người đạt thứ hạng cao nhất là Frankyy với vị trí thứ 13 cùng top 1 ở ván thi đấu thứ hai.

ViCòi vẫn là một cái tên ít người biết đến ở ngày thi đấu thứ nhất
ViCòi vẫn là một cái tên ít người biết đến ở ngày thi đấu thứ nhất

Thành tích có phần ảm đạm này đã khiến fan hâm mộ nước nhà nơm nớp lo sợ về một kịch bản tương tự bộ môn Free Fire sẽ tiếp tục xảy ra. Tuy nhiên trước những kỳ vọng rất lớn từ fan hâm mộ cùng sự cổ vũ nhiệt tình tới từ khán giả tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, các chàng trai Việt Nam như được tiếp thêm 200% sức mạnh ở ngày thi đấu thứ 2 và đã thực hiện một pha lội ngược dòng không thể ngoạn mục hơn.

Bắn phát súng mở màn với pha top 1 ở ván đấu đầu tiên, ViCòi càng thi đấu càng vào tay và luôn giữ cho mình một vị trí vững chắc trong top 5.

Sự ổn trọng tuyệt vời khiến ViCòi có được tấm huy chương vàng
Sự ổn trọng tuyệt vời khiến ViCòi có được tấm huy chương vàng

Mặc dù còn rất trẻ nhưng vấn đề tâm lý dường như không tồn tại với anh chàng này, những tiếng hò reo cổ vũ bên ngoài chỉ khiến ViCòi thêm vững tin và từng bước từng bước leo lên vị trí thứ nhất, bỏ xa những người đồng nghiệp Thái Lan và Indonesia.

Sự điềm đạm đáng kinh ngạc tới từ chàng trai vàng của ĐT Việt Nam
Sự điềm đạm đáng kinh ngạc tới từ chàng trai vàng của ĐT Việt Nam

Ở trận đấu cuối cùng, mặc dù không giành được Winner Winner Chicken Dinner nhưng phong độ xuất sắc đã giúp ViCòi tích lũy đủ điểm để leo lên top 1 trên bảng xếp hạng, qua đó chính thức có được tấm huy chương vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Xin chúc mừng Phan "ViCòi" Văn Đông, thành tích tuyệt vời của anh đã giúp cho Việt Nam vươn lên dẫn đầu về số huy chương vàng trên bảng tổng sắp của các bộ môn eSports và tiến gần thêm một bước để đuổi kịp Thái Lan. Với phong độ hủy diệt này, ViCòi chắc chắn sẽ là một nhân tố chủ chốt giúp cho đội tuyển Việt Nam cạnh tranh tấm HCV tiếp theo ở bộ môn PUBG Mobile - nội dung đồng đội.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng