Bảng xếp hạng PUBG Mobile tại SEA Games 31 mới nhất hôm nay

Chủ nhật, 22/05/2022 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Bảng xếp hạng của các đội tuyển eSports đang thi đấu ở nội dung đồng đội và cá nhân của bộ môn PUBG Mobile tại SEA Games 31.

Bộ môn PUBG Mobile tại SEA Games 31 sẽ chính thức thi đấu từ ngày 16/5 với sự góp mặt của 17 đội tuyển tới từ 9 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Các đội tuyển sẽ thi đấu theo 2 nội dung Cá Nhân và Đồng Đội, tính điểm sinh tồn và điểm hạ gục, qua đó tranh huy chương dựa trên tổng điểm và thứ hạng.

Dưới đây là bảng xếp hạng PUBG Mobile tại SEA Games 31 mới nhất:

BXH PUBG Mobile tại SEA Games 31 - Nội dung đồng đội

BXH PUBG Mobile tại SEA Games 31 - Nội dung đồng đội

BXH PUBG Mobile tại SEA Games 31 - Nội dung cá nhân

Bảng xếp hạng PUBG Mobile tại SEA Games 31 - Nội dung cá nhân
Bảng xếp hạng PUBG Mobile tại SEA Games 31 - Nội dung cá nhân

PUBG Mobile - nội dung cá nhân tại SEA Games 31 sẽ thi đấu trong vòng 2 ngày 16/05 và 17/05, mỗi ngày thi đấu 5 trận. Các đội sẽ thi đấu trên 3  bản đồ cơ bản là Erangel (thảo nguyên), Miramar (sa mạc) và Sanhok (rừng nhiệt đới).

Các bản đồ của PUBG được thiết kế rất tốt và phù hợp cho thi đấu eSports. Ở mỗi map lại có các yếu tố địa hình riêng biệt để các đội xây dựng chiến thuật đặc biệt xoay quanh nó.

Sân khấu thi đấu của bộ môn PUBG Mobile
Sân khấu thi đấu của bộ môn PUBG Mobile

Năm nay Việt Nam sẽ gửi 2 đội tuyển PUBG Mobile tới thi đấu tại SEA Games 31 là D’Xavier và V Gaming. Cả hai đội đều sở hữu những thành viên xuất sắc với kỹ năng cá nhân tốt và kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở các giải đấu quốc tế, hứa hẹn là một ứng cử viên nặng ký cho tấm huy chương vàng tiếp theo sau Tốc Chiến.

Những đối thủ đáng gờm của chúng ta tại giải đấu lần này có thể kể đến như Thái Lan (hạng 10 thế giới năm 2021) và Malaysia (hạng 12 thế giới).

Trong PUBG Mobile, phong độ ảnh hưởng rất nhiều tới màn trình diễn của tuyển thủ. Bên cạnh đó, những yếu tố ngẫu nhiên như địa hình, thời tiết, vòng bo, hòm thính, trang bị và xe cộ đều có thể xoay chuyển kết quả của một trận đấu. Vậy nên cho dù sở hữu các tuyển thủ với kỹ năng cá nhân tốt, chúng ta cũng không thể chủ quan và cần hạn chế mắc sai lầm. 

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bảng xếp hạng PUBG Mobile SEA Games 31 đồng đội cá nhân eSports thể thao điện tử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT