PUBG Nations Cup 2022 (PNC): Những tuyển thủ nào sẽ được lựa chọn?

Thứ sáu, 22/04/2022 17:08 PM (GMT+7)
A A+

PUBG Việt Nam sẽ áp dụng cách thức lựa chọn giống với đội tuyển Thái Lan tại PNC 2022.

Đã 3 năm trôi qua kể từ giải đấu PUBG Nations Cup (PNC) đầu tiên vào năm 2019, nơi mà đội tuyển Vietnam All-Star với Leviz,  Sapauu,  Nhism,  BAsill và  HLV DJChip đã thi đấu xuất sắc để giành hạng 4.

PUBG Nations Cup đã chính thức trở lại và sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan từ 16/06 - 19/06 tới đây với tổng giải thưởng trị giá 500,000 đô la (~11.6 Tỷ Đồng) + Crowdfunding. Giải đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày với tổng cộng 15 trận đấu với quy tắc SUPER tính điểm, và một trận đấu sự kiện đặc biệt sẽ kéo dài trong cả một ngày.

PUBG Esports Việt Nam cũng xin công bố cách thức để tuyển chọn các thành viên của đội hình đội tuyển Việt Nam tại PNC 2022. Cách thức này cũng tương tự cách thức lựa chọn của đội tuyển Thái Lan tại PNC 2022.

 ĐỘI HÌNH ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM THAM DỰ PUBG NATIONS CUP 2022

Đội bao gồm 05 thành viên: 04 Players (Tuyển thủ) và 01 Coach (HLV). Coach (HLV) sẽ do PUBG Esports Việt Nam trực tiếp lựa chọn từ một trong số những người có kinh nghiệm thi đấu quốc tế (nhất là ở vị trí HLV).

 CÁC TUYỂN THỦ SẼ ĐƯỢC LỰA CHỌN THEO CÁCH THỨC SAU:

TUYỂN THỦ #1, #2:

HLV của đội tuyển PUBG Việt Nam cùng PUBG Esports Việt Nam sẽ xem xét và lựa chọn 2 tuyển thủ.

TUYỂN THỦ #3:

Bình chọn 1 tuyển thủ nằm trong TOP 5 bảng xếp hạng kill của giải đấu Nimo PUBG Vietnam Series Spring 2022. TOP 5 này bao gồm: BN_Clories CES_Sololzy CES_Himass CES_YmCud BN_Sapauu.

Hai đội tuyển Cerberus Esports và Bao Nam United sẽ không được phép tham gia bình chọn do 5 tuyển thủ được bình chọn đều thi đấu cho 2 đội tuyển này. 14 đội tuyển còn lại, mỗi đội có 4 phiếu bình chọn, tổng cộng là 56 phiếu.

Lượt bình chọn của các tuyển thủ sẽ được 500Bros thu thập và gửi đến PUBG Esports Việt Nam.

Ngoài lượt bình chọn, PUBG Esports Việt Nam cũng sẽ đánh giá, chấm điểm 5 tuyển thủ này để qua đó tìm ra 1 tuyển thủ phù hợp nhất tham gia đội tuyển Việt Nam tại PNC 2022.

TUYỂN THỦ #4:

HLV của đội tuyển PUBG Việt Nam cùng 3 tuyển thủ đã được tuyển chọn bên trên và PUBG Esports Việt Nam sẽ cùng xem xét và lựa chọn ra tuyển thủ phù hợp cuối cùng với đội hình.

LƯU Ý:

Yếu tố quan trọng khi lựa chọn các tuyển thủ là PUBG Esports Việt Nam sẽ xem xét, đánh giá các tuyển thủ dựa trên tinh thần và ý thức các tuyển thủ khi tham gia các giải đấu chính thức của PUBG Esports Việt Nam từ trước tới nay.

Các tuyển thủ phải có đầy đủ giấy tờ cá nhân cũng như giấy tờ về tiêm chủng vaccine COVID-19 để hoàn thành các thủ tục tham dự giải.

Không có quá 2 tuyển thủ cùng một đội chuyên nghiệp trong đội hình đội tuyển Việt Nam tại PUBG Nations Cup 2022.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Việt Nam PUBG Esports PUBG Nations Cup 2022 PNC 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT