HLV kkOma xin từ chức tại đội tuyển LMHT Hàn Quốc

Thứ sáu, 22/04/2022 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau buổi họp báo, huấn luyện viên kkOma bật khóc và bất lực thừa nhận rằng anh không có quyền hạn gì tại đội tuyển LMHT Hàn Quốc dự ASIAD 2022.

Vòng tuyển chọn thành viên cho đội tuyển LMHT Hàn Quốc dự ASIAD 2022 đã không diễn ra suôn sẻ và khiến cộng đồng game thủ Hàn Quốc cực kỳ bức xúc.

Câu chuyện bắt đầu từ khi KeSPA công bố thời gian tập huấn cực kỳ muộn, khiến tổ chức T1 không thể sắp xếp kịp lịch trình cho các tuyển thủ. Kết quả là người chơi đường giữa của họ - Faker phải nhận một lịch làm việc dày đặc dù chỉ còn ít ngày nữa là tới MSI.

Faker sau đó đã than vãn điều này trên sóng livestream và ngay lập tức tạo ra một làn sóng chỉ trích cực lớn (từ fan hâm mộ) nhắm vào KeSPA cũng như huấn luyện viên kkOma. Cộng đồng LMHT Hàn Quốc cho rằng KeSPA và kkOma đã quá cẩu thả và kém chuyên nghiệp khi không sắp xếp thời gian hợp lý và thông báo từ sớm cho các đội tuyển.

Lần kkOma hội ngộ Faker này không vui như các fan vẫn tưởng
Lần kkOma hội ngộ Faker này không vui như các fan vẫn tưởng

Trước áp lực nặng nề từ dư luận, HLV kkOma đã phải tổ chức một cuộc họp báo để lên tiếng thanh minh. Anh tiết lộ rằng mình không hề có quyền ra quyết định tại đội tuyển LMHT Hàn Quốc và chỉ đóng vai trò như một “người ghi chép” và truyền tải thông tin lên KeSPA.

Nam HLV cũng đã cảnh báo KeSPA về việc triệu tập các thành viên T1 quá muộn và quá đột ngột, tuy nhiên các lãnh đạo có vẻ như đã bỏ ngoài tai điều đó. Sau khi về nhà, kkOma tiếp tục livestream để chia sẻ về vụ việc. Anh bật khóc và cho biết sẵn sàng nộp đơn từ chức nếu cộng đồng vẫn còn hoài nghi và đổ lỗi cho mình.

kkoma tu chuc

Sau đó không lâu, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin HLV kkOma đã bày tỏ ý muốn từ chức với KeSPA ngay sau khi buổi họp báo kết thúc. Tuy nhiên chưa rõ rằng nguyện vọng này của HLV kkOma có được thông qua hay chưa. Các diễn biến tiếp theo về vụ việc sẽ được chúng tôi theo dõi và cập nhật tới quý độc giả trong thời gian sớm nhất!

Đợt tập huấn của đội tuyển LMHT Hàn Quốc bị dừng trước thời hạn

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kkOma từ chức LMHT Hàn Quốc đội tuyển HLV eSports Faker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT