kkOma trở thành giám đốc của DK, Daeny chuyển lên làm HLV trưởng

Thứ ba, 14/12/2021 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Daeny sẽ trở lại với vị trí cũ của anh tại đội tuyển LMHT DWG KIA.

Ngày 13/12 vừa qua, đội tuyển LMHT Hàn Quốc DWG KIA (DK) đã đưa ra thông báo chính thức về việc bổ nhiệm Kim ‘kkOma’ Jeong-gyun làm giám đốc thể thao (Athletic Director) và thuyên chuyển phân tích viên Yang 'Daeny' Dae-in lên làm huấn luyện viên trưởng.

Đây là một động thái được cho là hợp lý từ nhà đương kim á quân CKTG 2021, bởi cả Daeny kkOma đều là những huấn luyện viên rất dày dặn cả về chuyên môn, kinh nghiệm lẫn thành tích tại các giải đấu quốc tế. Việc để Daeny ở vị trí phân tích viên thực sự là có phần lãng phí tài năng, và để kkOma ra đi lại quá đáng tiếc.

kkOma trở thành giám đốc của DK, Daeny chuyển lên làm HLV trưởng 95520

Vậy nên việc bổ nhiệm kkOma làm giám đốc thể thao và chăm lo nhiều hơn các vấn đề nội bộ sẽ giúp giải phóng toàn bộ tài năng của cả hai và khiến bộ máy DK vận hành một cách trơn tru hơn.

Trước đó vào ngày 22/11, huấn luyện viên Lee "Zefa" Jae-min đã quay trở lại DWG KIA, đánh dấu sự tái hợp của bộ đội HLV huyền thoại từng giúp họ vô địch CKTG 2020. Với cặp đôi Daeny và Zefa, DWG KIA chắc chắn sẽ có một nền tảng chiến thuật tốt cùng rất nhiều kinh nghiệm quý báu.

kkOma trở thành giám đốc của DK, Daeny chuyển lên làm HLV trưởng 95519

Bên cạnh đó, các tuyển thủ như Canyon và Showmaker đều đã làm việc với bộ đôi HLV trên trong khoảng thời gian rất lâu, đảm bảo sự ăn ý và an tâm tuyệt đối. Với đội ngũ ban huấn luyện kể trên, DWG KIA được kỳ vọng sẽ lấy lại vị thế số 1 của họ trên trường quốc tế vào mùa giải tới.

Đội hình chính thức của DWG KIA tại mùa giải 2022:

  • Burdol - Top
  • Hoya - Top
  • Canyon - Jungle
  • Showmaker - Mid
  • deokdam - AD
  • Kellin - SP

DWG KIA công bố đội hình chính thức tham dự LCK Mùa Xuân 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kkOma Daeny DK DWG KIA HLV huấn luyện viên giám đốc giải đấu lmht lck tiền mùa giải 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT