Top 10 tướng mạnh nhất trong chế độ URF Tốc Chiến

Thứ hai, 13/12/2021 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là những vị tướng sẽ giúp bạn dễ dàng vượt lên đối thủ và giành chiến thắng trong chế độ Ultra Rapid Fire Tốc Chiến.

Zed

Khả năng biến ảo của vị tướng này là không thể bàn cãi. Với tần suất giao tranh lớn trong URF, Zed có thể dễ dàng cô lập và hạ gục các mục tiêu yếu đuối trong sự bất lực của đối phương.

Master Yi

Khả năng phá trụ, solo và truy đuổi của Master Yi là bậc nhất trong LMHT Tốc Chiến. Nếu bạn muốn bất khả chiến bại trong chế độ URF, Yi sẽ là một lựa chọn luôn cần phải cân nhắc đầu tiên.

Top 10 tướng mạnh nhất trong chế độ URF Tốc Chiến 95313

Morgana

Khả năng trói của Morgana kết hợp rất tốt với Lux và Nami để tạo thành combo trói đến chết vô cùng khó chịu, rất thích hợp để dual cùng bạn bè và phá hỏng 1 ngày chủ nhật thư giãn của một kẻ địch xấu số nào đó.

Ziggs

Khác với phiên bản PC, Ziggs trong URF không bị nerf nhiều và vẫn cực kỳ mạnh. Phá trụ nhanh, sát thương nhiều, khó bị dứt điểm và cấu máu tầm xa cực kỳ khó chịu, đó là tất cả những ưu điểm biến Ziggs thành hot pick trong chế độ này.

Tryndamere

Dù ở chế độ xếp hạng, đánh thường, ARAM hay URF thì chiêu cuối bất tử 5s của Tryndamere vẫn cứ là bá đạo. Với khả năng lướt lên và làm chậm liên tục kẻ địch, Tryndamere thực sự là một hung thần mà bất cứ ai cũng phải dè chừng.

Top 10 tướng mạnh nhất trong chế độ URF Tốc Chiến 95314

Lucian

Với khả năng lướt liên tục của mình, các main Lucian rất dễ dàng né tránh các chiêu thức định hướng của đối phương, đồng thời trả đòn bằng những cú chiêu 2 và chiêu cuối đau điếng.

Lux

Trong chế độ URF, Lux có thể chiêu cuối liên tục khắp bản đồ và KS mạng từ top xuống bot. Bên cạnh đó, những cú trói của cô ta sẽ cực kỳ khó chịu, nhất là khi kết hợp với các hiệu ứng khống chế từ đồng đội.

Top 10 tướng mạnh nhất trong chế độ URF Tốc Chiến 95315

Ezreal

Ezreal luôn là một vị tướng mạnh trong chế độ URF, cả trên bản PC lẫn mobile. Khả năng dịch chuyển cổ học linh hoạt cùng những phát bắn thần bí liên tục biến hắn thành một vị tướng vừa có lượng sát thương cao lại khó bị hạ gục.

Kha'zix

Môi trường giao tranh hỗn loạn trong chế độ Ultra Rapid Fire là cơ hội không thể tốt hơn để Kha'zix tìm kiếm những mục tiêu bị cô lập và hạ gục chúng cực nhanh bằng cách spam chiêu 1.

Top 10 tướng mạnh nhất trong chế độ URF Tốc Chiến 95316

Blitzcrank

Với bộ chiêu thức cực kỳ khó chịu của mình, Blitzcrank có thể khiến một tướng địch bị khống chế đến chết mà không thể làm được bất cứ điều gì, với điều kiện là bạn phải kéo trúng.

Top 5 tựa game kinh dị hay nhất mọi thời đại

Top 10 tựa game mobile có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc Chiến URF Ultra Rapid Fire tướng mạnh nhất URF URF Tốc Chiến Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT