Tốc Chiến ra mắt trang bị giúp trồng hoa soi sáng, hạt thông nổ và quả hồi phục

Thứ tư, 01/12/2021 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Những nhà làm game của Riot đang ngày càng phát minh ra những ý tưởng vô cùng thú vị.

Trong phiên bản Tốc Chiến 2.6 sắp được ra mắt vào ngày 3/12 tới đây, Riot Games đã công bố những thay đổi hết sức thú vị bao gồm việc ra mắt chế độ URF và một vài trang bị mới đặc biệt.

Trong đó, một trang bị mang tên Lọ Đựng Hạt Ixtal sẽ cho phép người chơi thu thập những hạt giống của hoa soi sáng, quả hồi phục, hạt thông nổ trên khắp bản đồ, sau đó trồng lại chúng ở bất cứ đâu tùy thích.

hạt thông nổ, hoa soi sáng và quả hồi phục

Với trang bị này, người chơi có thể tạo ra những tình huống đột phá trên khắp bản đồ và ở mọi loại địa hình. Ví dụ, bạn có thể đặt hạt thông nổ ở những địa phương mà đối phương không ngờ tới, sau đó cùng những người đồng đội băng qua tường và đánh úp chúng trong sự ngỡ ngàng.

Hạt thông nổ giúp bạn tạo đột biến trong các pha gank
Hạt thông nổ giúp bạn tạo đột biến trong các pha gank

Lọ Đựng hạt Ixal được kỳ vọng sẽ trở thành một trang bị cực kỳ thú vị dành cho những người chơi Hỗ Trợ ưa thích đảo đường. Sau những chuyến hành trình dài chu du trên top, bạn có thể mang về đôi ba hạt giống hồi phục làm quà cho xạ thủ, tránh việc bị report cuối trận.

Hoặc bạn cũng có thể tự tin mua máy quét mà không sợ thiếu tầm nhìn ở hang Baron, vì giờ đây hạt soi sáng sẽ lo liệu tất cả.

Tốc Chiến ra mắt trang bị giúp trồng hoa soi sáng, hạt thông nổ và quả hồi phục 1

Bên cạnh Lọ Đựng Hạt Ixal, Riot Games cũng cho ra mắt 3 trang bị mới khác bao gồm:

  • Áo Choàng Bóng Tối
  • Dây Chuyền Chữ Thập
  • Siêu Công Nghệ Hextech

2 trang bị đầu tiên thì có lẽ đã quá quen thuộc với game thủ bản PC rồi đúng không nào. Còn đối với trang bị Siêu Công Nghệ Hextech, món này sẽ giúp bạn giảm thời gian hồi trang bị kích hoạt mỗi khi tạo khiên, hồi máu cho đồng minh hoặc làm bất động kẻ thù. Đây là món trấn phái khá phù hợp cho các SP dạng buff trong Tốc Chiến như Lulu, Janna và Soraka.

Orianna Kiêu Hùng sẽ là phần thưởng xếp hạng mùa 4 của LMHT: Tốc Chiến

Chế độ URF sẽ cập bến LMHT: Tốc Chiến trong bản cập nhật 2.6

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc Chiến trang bị lọ đựng hạt ixtal hạt thông nổ hoa soi sáng quả hồi phục lmht tốc chiến tốc chiến 2.6 bản cập nhật bản update
Xem thêm
TIN NỔI BẬT