Chế độ URF sẽ cập bến LMHT: Tốc Chiến trong bản cập nhật 2.6

Thứ tư, 01/12/2021 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Hãy chăm sóc ngón tay cái của bạn thật kỹ, vì chúng sẽ chuẩn bị phải làm việc vô cùng vất vả trong thời gian tới đấy!

Mới đây, Riot Games đã chính thức hé lộ những thay đổi mới nhất trong bản cập nhật Tốc Chiến 2.6, bao gồm cả việc sẽ ra mắt chế độ chơi huyền thoại của phiên bản PC - Ultra Rapid Fire (URF).

Trong chế độ URF, người chơi có thể dùng chiêu mà không mất mana với thời gian hồi của các kỹ năng được giảm cực mạnh. Bên cạnh đó, tiết tấu của trò chơi cũng sẽ được đẩy lên rất cao và hứa hẹn sẽ đem tới những giờ khắc giải trí vô cùng thú vị (và siêu tốc) cho những người đã quá chán ngán với việc leo rank.

Đại diện của Riot Games hé lộ thông tin về chế độ URF
Đại diện của Riot Games hé lộ thông tin về chế độ URF

Đi kèm với chế độ URF lần này sẽ là sự kiện Bingo Siêu Tốc. Đây là một event bao gồm rất nhiều nhiệm vụ để bạn cày cuốc và nhận về một vài phần thưởng nho nhỏ (nhưng cũng đủ làm ấm lòng người hâm mộ trong mùa đông cuối năm).

Tất nhiên, các nhiệm vụ của LMHT: Tốc Chiến thì thường không đi kèm trang phục. Bởi ở mùa 0 này thì bể tướng vô cùng hạn hẹp, và mỗi skin đều sẽ là nguồn tài nguyên quý giá giúp Rito duy trì được nguồn doanh thu và chinh chiến trong những năm sắp tới.

Một khi số lượng tướng trong LMHT: Tốc Chiến nhiều hơn, nhà phát hành chắc chắn sẽ "hào phóng" hơn trong các đợt event để kích thích người chơi gắn bó và cày cuốc cùng Tốc Chiến.

Sự kiện Bingo siêu tốc đi kèm với chế độ URF
Sự kiện Bingo siêu tốc đi kèm với chế độ URF

Theo lịch trình phát hành cập nhật của Riot Games, phiên bản Tốc Chiến 2.6 sẽ cập bến máy chủ chính thức vào thứ sáu, ngày 3/12/2021. Mặc dù nhà phát hành này chưa đề cập đến thời gian ra mắt cụ thể của chế độ URF, nhưng chắc chắn nó sẽ tới tay game thủ trước dịp giáng sinh.

Đối với LMHT phiên bản máy tính, chúng ta vẫn thường đùa nhau rằng URF chính là một chế độ phá hủy chuột và bàn phím. Tuy nhiên trong LMHT: Tốc Chiến, bạn sẽ chỉ cần dùng 2 ngón cái của mình mà thôi. Vậy nên hãy chăm sóc các ngón tay của bạn thật tốt, vì chúng sắp phải hoạt động hết công suất trong dịp cuối năm rồi đấy!

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
URF Tốc Chiến Tốc Chiến 2.6 bản cập nhật bản update phiên bản 2.6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT