MrBeast tái hiện lại Squid Game ngoài đời thật với phần thưởng hơn 10 tỷ đồng

Thứ ba, 30/11/2021 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Đây là phiên bản Squid Game chân thực và hoành tráng nhất từng được tổ chức.

Ngày 25/11 vừa qua, Youtuber nổi tiếng người Mỹ MrBeast đã khiến các fan hâm mộ cực kỳ hào hứng và thích thú khi tái hiện lại phiên bản Squid Game (Trò Chơi Con Mực) ngoài đời thật.

Đặc biệt, anh còn bỏ ra một số tiền cực kỳ lớn 456.000 USD (hơn 10 tỷ VNĐ) để khiến phiên bản Squid Game này trở nên chân thực và mang tính cạnh tranh gay gắt hơn bao giờ hết.

Trò chơi Red Light Green Light trong Squid Game Mr Beast
Trò chơi Red Light Green Light trong Squid Game

Được biết, kế hoạch này đã được nam Youtuber sinh năm 1998 ấp ủ từ tháng 10. Sau khi nhận được tài trợ từ công ty game mobile Brawl Stars, MrBeast mất nguyên 1 tháng để quay được những thước phim trọn vẹn, hoàn hảo và gay cấn nhất, đảm bảo đúng chất "điện ảnh" cho người xem.

Trong Squid Game của MrBeast, mọi bối cảnh, vật dụng, trang phục đều được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, chỉn chu một cách hoàn hảo, cho khán giả một trải nghiệm vô cùng sống động.

Phòng ngủ trong Squid Game
Phòng ngủ trong Squid Game

Tất nhiên, để trò chơi thêm phần thú vị và thử thách hơn, MrBeast đã phải biến tấu mọi thứ đi một chút bởi hầu như 100% người chơi đều đã thuộc làu làu phần phim gốc trên Netflix.

Chẳng hạn như ở trò tách kẹo, người chơi sẽ không được thấy hình của chiếc kẹo trước mà phải lựa chọn một cách hoàn toàn ngẫu nhiên. Dẫu vậy, một chi tiết khá thú vị là chiếc bật lửa và cây kim vẫn sẽ được giữ lại cho giống với nguyên tác.

Người chơi chọn hình dáng kẹo ngẫu nhiên
Người chơi chọn hình dáng kẹo ngẫu nhiên
Chi tiết chiếc bật lửa được giữ nguyên
Chi tiết chiếc bật lửa được giữ nguyên

Ở trò chơi kéo co, sân khấu đã được thiết kế lại để vừa giữ được cảm giác treo leo, chênh vênh trên một độ cao chết người, vừa phải đảm bảo an toàn cho người chơi.

Trò chơi kéo co Squid Game
Trò chơi kéo co Squid Game
Trò chơi bi
Trò chơi bi
Trò cầu kính
Trò cầu kính

Ở vòng cuối cùng, trò chơi đã bất ngờ được đổi thành Music Chair. Người chơi phải đi vòng tròn xung quanh và ngồi lên ghế ngay khi nhạc dừng, những ai còn đứng sẽ bị loại.

Sau vài phút thi đấu đầy căng thẳng và kịch tính, cuối cùng thì người chơi số 079 đã xuất sắc đem về cho mình giải thưởng 456.000 USD. Chàng trai may mắn này đã không thể kìm nén nổi sự sung sướng và nhảy nhót tưng bừng sau chiến thắng.

Với số tiền khổng lồ này, thí sinh 079 có thể nhuộm tóc đỏ, đi du lịch và sống một cuộc đời thoải mái mà không bao giờ phải lo lắng về miếng cơm manh áo nữa.

Trò chơi cuối cùng đổi thành Music Chair
Trò chơi cuối cùng đổi thành Music Chair
Người thắng cuộc nhận 456.000 USD từ MrBeast
Người thắng cuộc nhận 456.000 USD từ MrBeast

Đối với MrBeast, mặc dù mất kha khá tiền của và công sức vào dự án này, nhưng anh cũng ngay lập tức nhận lại được những thành quả vô cùng xứng đáng.

Chỉ trong vài ngày, tổng số lượt subscribe trên kênh của nam youtuber đã tăng chóng mặt từ 78,7 triệu lên 82 triệu người theo dõi và vẫn còn đang tiếp tục "nảy số" đều đều. Đây quả thực là một content vô cùng thành công và chắc chắn là hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà MrBeast đầu tư (chưa kể còn được tài trợ).

MrBeast gặt hái được rất nhiều thành công từ video mới
MrBeast gặt hái được rất nhiều thành công từ video mới

Các bạn có thể xem video đầy đủ về phiên bản Squid Game của Mr Beast tại đây:

Arcane 'shut down' Squid Game, trở thành hiện tượng toàn cầu trên Netflix

Các game ăn theo còn chưa kịp hết hot, Squid Game đã thông báo sẽ có mùa 2

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Squid Game Trò Chơi Con Mực MrBeast Youtuber streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT