Squid Game đã có mặt trong GTA V, game thủ đua nhau chơi thử

Thứ năm, 14/10/2021 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Các bản mode và sự kiện về Squid Game liên tục xuất hiện trong GTA V và được cộng đồng người chơi hưởng ứng rất tích cực.

Bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực) của Hàn Quốc đã và đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng trong suốt thời gian vừa qua bởi cốt truyện hấp dẫn, chủ đề mới lạ cùng diễn xuất tài tình của các nhân vật.

Chính vì vậy, rất nhiều tựa game hoặc bản mode mới đã được làm ra để bắt trend và bước đầu đã đạt được những thành công vô cùng đáng kể.

Nhận thấy tiềm năng to lớn cũng như độ hot khủng khiếp của Squid Game, nhiều nhóm game thủ GTA V đã thiết kế ra các bản mode mới cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác tham gia Trò Chơi Con Mực một cách vô cùng chân thực, ví dụ như trong server FiveM dưới đây:

Trong server FiveM, game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác thót tim mỗi lần con búp bê quái dị trong trò "Red Light, Green Light" quay đầu lại hay cảm giác hồi hộp khi phải lựa chọn giữa trái và phải trong trò chơi cầu kính.

Trò chơi Red Light Green Light trong Squid Game GTA
Trò chơi Red Light Green Light
Squid Game đã có mặt trong GTA V, game thủ đua nhau chơi thử 81520
Trò chơi Cầu Kính

Mặc dù thiếu đi trò chơi kéo co, bắn bi và bóc bánh, nhưng server của FiveM lại bổ sung một màn chơi khác cũng không kém phần gay cấn, đó là chạy trốn con búp bê kinh dị trong một mê cung gần như không lối thoát.

Squid Game đã có mặt trong GTA V, game thủ đua nhau chơi thử 81521

Ở khu vực Việt Nam, server BBDC (BOBUIxDIRTYCOINS) cũng đã phối hợp với NimoTV để tổ chức một phiên bản Squid Game tương đối hoành tráng vào ngày 1/10 vừa qua.

Tuy nhiên đây không phải là sự kiện thường xuyên và lượng người chơi trong server cũng rất giới hạn. Vậy nên nếu bạn đang muốn tìm một server của Việt Nam có tổ chức Squid Game ổn định thì có lẽ sẽ cần phải chờ thêm một thời gian nữa.

Game thủ Play Together tự thiết kế nhà theo phong cách của Squid Game

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Squid Game Trò Chơi Con Mực GTA V game thủ RPG MMORPG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT