LNG Tarzan: 'Bảng D mới thực sự là bảng tử thần tại CKTG 2021'

Thứ tư, 13/10/2021 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Người đi rừng của LNG - Lee “Tarzan” Seung-yong đã trả lời phỏng vấn sau trận thắng trước Team Liquid tại vòng bảng CKTG 2021.

Năm vừa qua tại LPL của bạn ra sao?

Ở giải đấu mùa xuân, tôi gặp chút khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường mới. Nhưng khi bước sang giải mùa hè tôi đã hoàn toàn ổn và có thể tham gia xây dựng chiến thuật với team. Thời gian trôi thật nhanh, chớp mắt thôi mà tôi đã lại tới CKTG rồi.

Rào cản ngôn ngữ có gây cho bạn nhiều khó khăn?

Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi có thể giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Trung trong cuộc sống hàng ngày, nhưng tôi vẫn chưa đạt tới trình độ đó.

Tôi chỉ có thể nói chuyện với đồng đội trong game và họ có thể hiểu đại khái tôi đang nói gì, bất chấp việc tiếng Trung của tôi nghe có hơi "sai sai".

LNG Tarzan: 'Bảng D mới thực sự là bảng tử thần tại CKTG 2021' 81313

Meta vòng bảng có vẻ như đã thay đổi một chút so với vòng khởi động. Vậy cụ thể sự khác biệt là gì?

Có rất nhiều vị tướng có thể được sử dụng trong meta ở thời điểm hiện tại, kể cả những vị tướng mà bạn không thấy thường xuyên, ví dụ như Graves đi top chẳng hạn.

Khi tôi thấy người ta chơi Graves đường trên, tôi biết mọi thứ đã bắt đầu trở nên bớt nhàm chán hơn rồi đấy. Ngoài ra chúng ta cũng đã được thấy một vài vị tướng tương tự với trường hợp của Graves, như Yuumi chẳng hạn.

Tất cả các đội tại bảng D đang hòa nhau với tỷ số 1-1. Vậy nên một số người cho rằng đây mới thực sự là bảng tử thần của CKTG 2021, bạn nghĩ sao về điều này?

Như bạn có thể thấy đấy, tại bảng D team nào cũng có thể chiến thắng và thất bại trước các đội còn lại.

Nhiều người đánh giá bạn là người đi rừng xuất sắc nhất của giải đấu năm nay. Bạn có đồng ý với nhận định này không?

Tính đến thời điểm hiện tại thì tôi chưa dám chắc [cười]. Nếu meta giống với trước giai đoạn trước khi CKTG 2021 bắt đầu thì tôi có thể tự tin khẳng định rằng mình thuộc top Jungle hay nhất.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại tôi vẫn đang thích nghi với meta mới và có vẻ như sức mạnh của người đi rừng đã bị giảm đi đáng kể trong thời gian gần đây.

LNG Tarzan: 'Bảng D mới thực sự là bảng tử thần tại CKTG 2021' 81312

 Dựa trên kết quả đấu tập thì đội tuyển nào đang là mạnh nhất tại CKTG 2021?

Tất cả các team đang có kết quả đấu tập khá đồng đều. Tôi đã nghe về mấy lời đồn rồi, nhưng thực sự thì tỷ lệ thắng của các đội đang sàn sàn nhau và không có sự khác biệt quá nhiều đâu.

Có một vài team trội hơn đôi chút, nhưng cũng không phải quá nhiều. Bên cạnh đó, đấu tập khác hoàn toàn so với đấu giải, vậy nên tôi cũng chẳng để ý quá nhiều.

Bạn nghĩ khu vực nào mạnh nhất tại CKTG 2021?

Ở thời điểm hiện tại thì LCK đang mạnh nhất, nhưng các khu vực khác đã tiến bộ rất nhiều nếu so với các mùa giải CKTG năm 2019 và 2020.

Theo bạn thì người chơi đường giữa của LCK hay LPL mạnh hơn?

Họ đều có ưu nhược điểm khác nhau và chúng còn phụ thuộc vào từng người chơi. Do đó, tôi không thể xác định được chính xác bên nào đang mạnh hơn.

FPX Nuguri xin lỗi các tuyển thủ DK và fan vì đã đấu một trận quá tệ

GEN Bdd: 'Midlaner LCK hay hơn nhiều so với midlaner LPL'

Faker: 'Tôi đã chơi rất tệ trong năm nay'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phỏng vấn LNG Tarzan phỏng vấn Tarzan CKTG 2021 phỏng vấn LNG Tarzan CKTG chung kết thế giới giải đấu lmht LNG LNG Esports LPL bảng tử thần bảng D
Xem thêm
TIN NỔI BẬT