FPX Nuguri xin lỗi các tuyển thủ DK và fan vì đã đấu một trận quá tệ

Thứ tư, 13/10/2021 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Jang “Nuguri” Ha-gwon - đường trên của FPX đã tham gia trả lời phỏng vấn sau trận thắng trước C9 tại vòng bảng CKTG 2021.

- Đã 1 năm kể từ khi bạn rời khu vực LCK cũng như đội tuyển DK. Cuộc sống của bạn dạo này ra sao?

Đây là lần đầu tiên tôi sống ở nước ngoài, và kể từ khi đặt chân đến Trung Quốc tôi hầu như chỉ sinh hoạt tại gaming house. Ngoại trừ ngôn ngữ và ẩm thực thì hầu hết mọi thứ đều giống như khi tôi còn ở DK.

Khi chuyển sang một team mới và ở một quốc gia mới, đôi khi thật khó để thích nghi. Nhìn chung thì 2021 là một năm khá bận rộn đối với tôi.

- Điều gì khiến bạn cảm thấy khó khăn nhất khi thi đấu tại LPL?

Khó khăn nhất vẫn là khi tôi thua cuộc và xuống phong độ.

- Bạn cảm thấy thế nào khi gặp lại đội tuyển cũ DK tại bảng A?

Tôi đã nghĩ, "Cái gì cơ? Đây là định mệnh rồi phải không?" [cười]. Thực sự tôi cảm rất ngạc nhiên và khá là có duyên với họ.

FPX Nuguri xin lỗi các tuyển thủ DK và fan vì đã đấu một trận quá tệ 81301
Nuguri từng là thành viên của DWG KIA tại CKTG 2020

- Các bạn phản ứng ra sao sau trận thua trước DK ở ngày thi đấu thứ nhất?

Thua chính là thua, nhưng điều đáng nói hơn cả là màn trình diễn của chúng tôi thực sự rất tệ. Sau trận đấu, chúng tôi đã ngồi lại trao đổi về khâu cấm/chọn và cách vận hành trò chơi. Cuộc họp diễn ra rất lâu và sau đó chúng tôi lại trở về luyện tập.

Cá nhân tôi cảm thấy khá sốc vì chúng tôi đã thua mà không phản kháng được chút nào. Cả team đã thi đấu rất tệ, nhưng cá nhân tôi còn tệ hơn. Chính vì vậy, tôi cảm thấy hối hận và tự trách bản thân mình.

- Còn trận đấu hôm nay thì sao? C9 đã dẫn trước các bạn trong phần lớn trận đấu.

[Cười] Thành thật mà nói, trận đấu hôm nay cũng rất khó khăn và nó làm tôi không hài lòng. Mặc dù tính chất đội hình là như vậy nhưng chúng tôi vẫn không thể lấy đó làm lời biện hộ cho việc bị C9 dẫn trước trong thời gian dài.

Có những tình huống đáng lẽ ra chúng tôi đã có thể làm tốt hơn, nhưng mọi người lại loay hoay không biết xử lý như thế nào. Tuy nhiên, thật nhẹ nhõm khi cuối cùng chúng tôi vẫn là đội giành chiến thắng.

FPX Nuguri xin lỗi các tuyển thủ DK và fan vì đã đấu một trận quá tệ 81300

- LCK và LPL đang cạnh tranh gay gắt ở cả 4 bảng. Là một trong những người đi đường trên hàng đầu LPL, bạn nhận xét thế nào về 2 khu vực trên?

Sức mạnh của 2 khu vực Trung Quốc và Hàn Quốc hiện tại khá cân bằng. Tất cả các đội đều mạnh. Nếu LCKLPL đối đầu với nhau, sẽ chẳng ai có thể đoán trước được kết quả.

- Theo bạn, những tuyển thủ nào đang thi đấu xuất sắc ở đường trên?

Flandre, Khan, Canna và Xiaohu. Tôi đã theo dõi các trận đấu của Xiaohu và anh ấy thực sự rất giỏi. Tôi cũng rất ấn tượng về lối chơi và cách mà Flandre phối hợp cùng đồng đội. Tôi nghĩ 4 tuyển thủ kể trên là những người đi đường trên xuất sắc nhất hiện tại, không theo thứ tự cụ thể nào cả.

Ở phương tây, tôi nghĩ Alphari đang làm khá tốt. Tôi nhớ cách đây vài năm, Alphari đã từng tập luyện tại máy chủ Hàn Quốc. Kể từ lúc đó, tôi đã luôn cho rằng anh ấy là một tuyển thủ giỏi. Và hiện tại, khi gặp lại trong xếp hạng đơn, tôi nghĩ mình đã không sai.

Về Ale, anh ấy cũng là một tuyển thủ tiềm năng. Khả năng gánh đội của Ale thì không phải bàn cãi rồi. Anh ấy thích chơi những vị tướng toplane carry và sử dụng chúng rất điêu luyện.

- Xét cho cùng, LMHT là trò chơi đồng đội. Sau thời gian dài đấu tập, theo bạn, đâu là đội tuyển mạnh nhất tại CKTG lần này?

Mỗi đội đều có thế mạnh riêng. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa đấu tập với nhiều đội. Nhưng nhìn chung thì EDG rất mạnh cả trong đấu tập lẫn đấu giải.

Nuguri đánh giá rất cao Edward Gaming tại kỳ CKTG năm nay
Nuguri đánh giá rất cao Edward Gaming tại kỳ CKTG năm nay

- FPX sẽ gặp lại DK vào ngày thi đấu thứ 4 của vòng bảng. Bạn có điều gì muốn nói với họ không?

Hy vọng chúng ta sẽ có một trận đấu mãn nhãn hơn. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các tuyển thủ DK và fan hâm mộ vì FPX đã chơi quá tệ ở trận đấu đầu tiên. Lần tới, tôi sẽ thi đấu tốt hơn và giúp trận đấu trở nên thú vị.

GEN Bdd: 'Midlaner LCK hay hơn nhiều so với midlaner LPL'

Faker: 'Tôi đã chơi rất tệ trong năm nay'

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021 mới nhất

BXH CKTG 2021: Bảng xếp hạng Chung Kết Thế Giới 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FPX Nuguri CKTG 2021 CKTG giải đấu chung kết thế giới lmht fpx nuguri dk dwg kia funplus phoenix phỏng vấn nuguri phỏng vấn phỏng vấn fpx nuguri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT