CKTG 2021: Messi, Neymar và Mbappé gửi lời chúc tới PSG Talon

Thứ hai, 11/10/2021 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm vòng bảng CKTG 2021, những siêu sao của Paris Saint-Germain đã gửi lời chúc tới đội tuyển LMHT PSG Talon.

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa thì trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng bảng của CKTG LMHT 2021 sẽ chính thức diễn ra. Tại thời điểm này, những tổ chức eSports có đội tuyển LMHT tham dự CKTG cũng đã có những hoạt động cổ vũ đội tuyển của mình và PSG Talon là một trong số đó.

Mới đây, PSG Talon đã cho đăng tải một đoạn video cổ vũ có sự góp mặt của những ngôi sao thuộc biên chế của CLB bóng đá Paris Saint-Germain, đặc biệt là sự xuất hiện của 3 siêu sao Kylian Mbappé, Lionel Messi và Neymar. Trong video, Messi và Neymar còn trực tiếp gửi lời chúc tới PSG Talon trước thềm vòng bảng CKTG 2021.

Dành cho những người còn thắc mắc về video cổ vũ "xịn xò" này, Talon Esports là một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp có trụ sở tại Hồng Kông với các đội tuyển thi đấu trên khắp Châu Á Thái Bình Dương. Tuy nhiên nổi tiếng nhất là đội tuyển LMHT với tên gọi PSG Talon bởi mối quan hệ hợp tác với PSG Esports. PSG nổi lên là một thế lực thống trị tại Pacific Championship Series, giải đấu LMHT cấp cao nhất ở Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao và Đông Nam Á.

Tại Việt Nam, PSG Talon còn nổi tiếng bởi mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp với GAM Esports. Cách đây không lâu, đội tuyển LMHT đến từ Hồng Kông còn quyết định mang VCS tới CKTG 2021 bằng cách in logo VCS lên trên áo đấu. Trước đó, họ cũng có những động thái chia buồn cùng với GAM Esports khi đội tuyển của chúng ta không thể đến với những sự kiện quốc tế của LMHT.

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021 mới nhất

Bảng xếp hạng CKTG LMHT 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2021 CKTG LMHT 2021 CKTG LMHT PSG PSG Talon Messi Neymar Mbappé
Xem thêm
TIN NỔI BẬT