Nhất Mộng Giang Hồ VNG chính thức ra mắt hôm nay 11/10

Thứ hai, 11/10/2021 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm game kiếm hiệp mobile mới nhất của nhà phát hành VNG cuối cùng cũng đã được phát hành chính thức sau bao ngày chờ đợi.

Sau nhiều ngày đợi chờ và mong ngóng, các game thủ Việt cuối cùng cũng đã được trải nghiệm phiên bản chính thức của Nhất Mộng Giang Hồ VNG - tựa game kiếm hiệp mobile thế giới mở đình đám nhất trong những tháng cuối năm 2021.

Trong Nhất Mộng Giang Hồ, người chơi sẽ được hóa thân thành một hiệp khách chu du trong thế giới võ hiệp của nhà văn Cổ Long và tự tay lựa chọn một trong 7 đại môn phái Thiếu Lâm, Võ Đang, Vân Mộng, Thái Âm, Hoa Sơn, Ám Hương và Thương Hải.

Với bản đồ thế giới mở rộng hơn 20 triệu mét vuông được thiết kế chỉn chu và đẹp mắt, game thủ có thể tha hồ tản bộ, cưỡi ngựa hay thi triển khinh công để khám phá hết những danh lam thắng cảnh, tiêu dao giang hồ, ngao du sơn thủy cùng hồng nhan bằng hữu.

Hệ thống khinh công trong Nhất Mộng Giang Hồ có gì đặc sắc?

Hệ thống thời tiết và ngày đêm trong game được thiết kế vô cùng chân thực, cho phép người chơi hòa mình vào thế giới võ hiệp cổ trang một cách sống động nhất.

Bên cạnh đó, các nhiệm vụ trong game cũng được thiết kế một cách sáng tạo và mang chút hơi hướng Choices Matter. Người chơi có thể tự do lựa chọn cách hành xử của nhân vật, tự quyết định và chịu trách nhiệm cho chính những hành động của mình trong game.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG chính thức ra mắt hôm nay 11/10 80840

Nếu hành hiệp trượng nghĩa trừ gian diệt ác, nhân vật của bạn sẽ được cả võ lâm kính trọng. Ngược lại nếu lỡ tay nhúng tràm hay làm chuyện thương thiên hại lý, nhân vật sẽ bị coi như ác nhân mà đối đãi. Chính hay tà, thiện hay ác, tất cả do bạn lựa chọn.

Nhân dịp ra mắt chính thức, Nhất Mộng Giang Hồ VNG cũng mang đến cho game thủ rất nhiều event hấp dẫn như đua top tu vi, thiên diện nhân sinh, phúc lợi giang hồ với những phần quà vô cùng giá trị như:

  • 10 triệu đồng tiền mặt
  • iPhone 13 Pro Max
  • iPhone 12 Pro Max
  • Asus Rog Phone 5
  • Tượng Phương Minh Tư hàng hiếm
  • Và hàng ngày phần thưởng ingame hữu ích khác

Tải ngay Nhất Mộng Giang Hồ VNG TẠI ĐÂY để khám phá tựa game nhập vai kiếm hiệp thế giới mở được yêu thích nhất giai đoạn cuối năm 2021.

Code Nhất Mộng Giang Hồ mới nhất 2021 và cách nhập giftcode

Nhất Mộng Giang Hồ sở hữu chế độ PK "ấm lòng" dân cày chay

Nhất Mộng Giang Hồ - siêu phẩm kiếm hiệp mới của VNG có gì đáng để chờ đợi?

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhất Mộng Giang Hồ game mobile kiếm hiệp game online VNG NMGH Sở Lưu Hương Mobile Net Ease
Xem thêm
TIN NỔI BẬT