Hệ thống khinh công trong Nhất Mộng Giang Hồ có gì đặc sắc?

Thứ sáu, 27/08/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong Nhất Mộng Giang Hồ, mỗi môn phái sẽ sở hữu một hệ thống khinh công riêng biệt.

Trong các tựa game kiếm hiệp, khinh công chính là công cụ đầu tiên không thể thiếu khi bước chân vào con đường hành tẩu. Không những thế, nó còn giúp đem đến một trải nghiệm game chân thực và cuốn hút hơn. Nhất Mộng Giang Hồ cũng không phải ngoại lệ, tựa game sắp ra mắt này cũng sở hữu cho mình hệ thống khinh công vô cùng đặc sắc.

Khinh Công Môn Phái

Điểm đặc sắc đầu tiên phải kể đến đó là hệ thống khinh công môn phái. Sau khi nhập môn, người chơi có thể tìm hiểu về kỹ năng cơ bản này để hành tẩu giang hồ. Có tất cả 4 loại khinh công tất thảy, bao gồm: đại khinh công, tiểu khinh công, khinh công trên nước và kỹ năng khinh công.

Hệ thống Khinh Công Môn Phái trong Nhất Mộng Giang Hồ

Đáng chú ý đó là mỗi môn phái trong Nhất Mộng Giang Hồ lại sở hữu cho riêng mình một loại khinh công khác nhau, thể hiện nét đặc trưng của từng môn phái qua cách mà họ di chuyển. Với những game thủ thích chiến đấu linh hoạt hay tự do khám phá thiên hạ, khinh công trong Nhất Mộng Giang Hồ sẽ giúp thực hiện điều đó một cách dễ dàng.

Khinh Công Đôi

Khinh công là một trong những công phu quan trọng bậc nhất trong thế giới kiếm hiệp. Trong bất kỳ trận đấu, việc chiếm được độ cao trước đối thủ là sẽ tạo cho ta rất nhiều lợi thế để quan sát và chủ động hơn. Khinh công là một công cụ quan trọng trong việc xây dựng nên một thế giới võ hiệp. Đồng thời đây cũng là một đặc trưng để phân biệt các võ hiệp với những người bình thường.

Hệ thống Khinh Công Đôi trong Nhất Mộng Giang Hồ

Bên cạnh hệ thống khinh công chiến đấu, Nhất Mộng Giang Hồ còn sở hữu hệ thống khinh công cặp đôi. Giờ đây, game thủ có thể kết hợp cùng bạn mình thoải mái bay lượn trên không gian bao la rộng lớn. Cùng nhau tạo ra những "highlight" bay lượn đẹp mắt mang đậm dấu ấn cá nhân.

Code Nhất Mộng Giang Hồ mới nhất 2021 và cách nhập giftcode

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhất Mộng Giang Hồ Hệ thống khinh công Nhất Mộng Giang Hồ Khinh Công Đôi Khinh Công Môn Phái game kiếm hiệp game online
Xem thêm
TIN NỔI BẬT