Những tựa game online huyền thoại đời đầu của làng game Việt (Phần 2)

Thứ bảy, 10/11/2018 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng xem qua những tựa game online đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, chắc chắn có rất nhiều tựa game sẽ gắn liền với tuổi thơ của vô số người chơi.

1. Con Đường Tơ Lụa

Con Đường Tơ Lụa là tựa game được Net2E phát hành lần đầu vào năm 2006. Game thuộc thể loại nhập vai, hành động, 3D lấy đề tài về con đường tơ lụa huyền thoại nối giữa thành Trường An (Trung Quốc) với thành Roma (La Mã). Game được chia thành 3 phe nghề nghiệp chính là thương nhân, bảo tiêu và đạo tặc, trong đó thương nhân và bảo tiên được xếp cùng một liên minh. Cộng đồng game thủ Con Đường Tơ Lụa đã hình thành từ rất sớm, nhiều clan được thành lập trải dài khắp cả nước và ngày càng phát triển mạnh theo thời gian.

2. MU Online

MU Online chính là tựa game đi đầu cho khái niệm game online tại Việt Nam. Vào thời đó, chơi game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi còn khá mới mẻ, lạ lẫm và điều này đã khiến MU Online trở nên vô cùng thành công tại thị trường Việt Nam. MU Online không có nhiều hoạt động ingame, đơn thuần là chỉ cầy cuốc để đủ level rồi reset nhưng hàng vạn thanh niên Việt vẫn cứ ngày đêm miệt mài. Cho đến khi con số reset nhân vật lên đến hàng trăm, với sức mạnh tấn công cực kỳ cao.

3. Thế Giới Hoàn Mỹ

Thế Giới Hoàn Mỹ được đưa về Việt Nam vào năm 2007, đây là tựa game nhập vai cực kỳ đẹp mắt. Thời gian đâu khi mới về Việt Nam, Thế Giới Hoàn Mỹ gặp vô vàng khó khăn. Vì hồi đó game thủ đang chuộng chơi những game kiếm hiệp 2D hơn là những tựa game 3D mới. Nhưng Thế Giới Hoàn Mỹ đã chứng tỏ được bản thân khi vẫn nhận được sự yêu mến từ người chơi, cho đến nay tựa game này đã trải qua 12 bản cập nhập, với vô vàn những thay đổi mang tính đột phá trong game.

4. Cabal Online

So với tất cả các game cùng thể loại thời bấy giờ, Cabal Online có hình ảnh đẹp mắt và lối chơi mang tính mới mẻ. Cộng đồng Cabal Online được hình thành từ rất sớm ngay từ khi tựa game này ra mắt vào năm 2005. Game chất lượng tốt, cộng đồng có sẵn, gamer háo hức chờ đợi, nhà phát hành chuyên nghiệp, sự kỳ vọng vào Cabal Việt là vô cùng lớn. Nhưng sai lầm của Cabal Online bắt đầu từ việc khóa vĩnh viễn rất nhiều tài khoản vì nghi ngờ sử dụng Hack/Cheat. Trong đó có rất nhiều người chơi bị khóa oan tài khoản, chính vì điều đó đã dẫn đến sự lụi tàn của tựa game đầy triển vọng này.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Võ Lâm Việt Mobile chính thức được ra mắt trên nền tảng iOS

>>>Hướng dẫn tải Võ Lâm Việt Mobile - VLTK 1 Mobile thành công cho hệ điều hành iOS

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Con Đường Tơ Lụa Thế Giới Hoàn Mỹ Cabal Online MU Online
Xem thêm
TIN NỔI BẬT