Những Custom Tower Map Defense hay nhất của Warcraft 3

Chủ nhật, 11/11/2018 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Những Custom Map Defense không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ Việt Nam, một trong những thể loại được người chơi Warcraft 3 yêu thích nhất chính là Tower Defense.

1. Green Circle TD

Người chơi sẽ cùng nhau xây dựng các tháp trụ để tiêu diệt các đợt lính xuất hiện. Lính sẽ ngày càng mạnh hơn và kèm theo các đợt boss. Có rất nhiều loại tháp trụ với những sức mạnh riêng biệt phù hợp với từng đợt lính, và khi kiếm được vàng từ tiêu diệt lính người chơi có thể dùng để nâng cấp tháp trụ. Khi vượt qua các đợt lính yêu cầu sẽ dành chiến thắng.

2. Element TD

Điểm đặc biệt của Element TD đó là bạn có thể chọn thuộc tính cho hệ thống chòi canh của mình. Element TD áp dung một nguyên tắc khắc chế giữa các hệ thứ tự lần lượt là Ánh sáng -> Bóng tối -> Nước -> Lửa -> Tự nhiên -> Đất -> Ánh sáng. Chòi canh có hệ thì đám quái vật cũng có thuộc tính riêng. Bí quyết giành chiến thắng là bạn phải biết phô bố hợp lý thuộc tính cho hệ thống chòi canh để tạo ra một bức tường phòng thủ kiên cố nhất.

3. Pokemon Defense

Xét về cách chơi thì Pokemon Defense không phải là một Custom Map Tower Defense chính thống. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kiếm về những Pokemon mạnh nhất, tạo ra một đội hình hợp lý để phòng ngự càng lâu càng tốt. Người chơi sẽ có nhiều tùy chọn nâng cấp pokemon để đảm bảo rằng chúng đủ mạnh mẽ bảo vệ được nhà bạn, do đó bạn cần chọn những pokemon cân bằng giữa gây sát thương và chống chịu.

4. Naruto Castle Defense

Cũng giống như Pokemon Defense, đây cũng không phải là một Custom Map Tower Defense chính thống. Trong map này, người chơi sẽ được lựa chọn một nhân vật trong bộ phim Naruto để chống chọi lại những đợt quái hùng mạnh, boss và bảo vệ nhà chính. Xoay quanh việc thủ nhà, sẽ có rất nhiều nhiệm vụ giúp tăng sức mạnh cho người chơi. Một điểm cực sáng trong Custom Map Defense này là tất cả nhiệm vụ và quái vật đều dựa theo cốt truyện của Naruto.

Thethao247esporst sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Những hình ảnh đầu tiên của siêu phẩm Warcraft 3 Reforged

>>>Những hình ảnh đầu tiên về WarCraft III: Reforged được hé lộ - phiên bản remake đồ họa 4K (P1)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Warcraft 3 Custom Map Defense Custom Map Defense Warcraft 3 Custom Map Defense War3 War3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT