Những tựa game online huyền thoại đời đầu của làng game Việt (Phần 3)

Thứ bảy, 10/11/2018 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng xem qua những tựa game online đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, chắc chắn có rất nhiều tựa game sẽ gắn liền với tuổi thơ của vô số người chơi.

1. TS Online

Tựa game TS Online đã trở nên quá đỗi quen thuộc với tất cả chúng ta. Với lối chơi chiến đấu theo lượt, kèm theo đó là sự thú vị từ phía nhà phát hành trong việc đưa tên các danh tướng cổ xưa của Trung Quốc vào game đã làm nên sức hút không thể phủ nhận của TS Online thời điểm bấy giờ. Nhưng rồi theo thời gian, khi mà các vấn nạn hack, cheat cũng như sự yếu kém trong khâu quản lý từ phía nhà phát hành đã khiến cho TS Online bị đóng cửa không lâu sau đó.

2. Tiểu Bá Vương

Một tựa game online đối kháng đầy vui nhộn, với hình ảnh nhân vật dễ thương nhí nhảnh. Tiểu Bá Vương không đòi hỏi người chơi phải cày cuốc quá nhiều như các game online khác, luôn mang lại sự vui tươi, sảng khóai trong lúc chơi. Game được phát triển kể từ năm 2003, trở thành một game được yêu thích tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới với khoảng 10 triệu người chơi. Đến khi về Việt Nam đã mang lại một luồng gió mới với phong cách game Casual đánh đấm hành động công nhận như một thể loại game thi đấu thể thao đối kháng. Mang đậm tính giải trí cao lẫn tính cạnh tranh dưới sự điều khiển khéo léo của mỗi người.

3. Hiệp Khách Giang Hồ

Hiệp Khách Giang Hồ là một game online với tên gọi Yulgang Online bởi KRG Soft và Mgame đã trở thành tựa game vô cùng ăn khách trên toàn thế giới. Sau khi cập bến làng game Việt vào năm 2006 với tên gọi Hiệp Khách Giang Hồ Online, tựa game đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn của cộng đồng game thủ. Một trong những yếu tố thu hút của Hiệp Khách Giang Hồ Online chính là sở hữu cốt truyện hấp dẫn, hài hước song hành cùng nền tảng theo phong cách 3D Q-Style mới lạ. Ngoài ra thì lối chơi nhập vai của game cũng để lại rất nhiều ấn tượng với hệ thống nhân vật đa dạng chia thành 2 phe Chính – Tà, hệ thống bát đại thần binh độc đáo hay hệ thống chiến trường tranh bá hấp dẫn.

4. Gunbound

Gunbound đã đến Việt Nam từ khá sớm, khoảng đầu năm 2004 và là một trong những game online đầu tiên chính thức được phát hành ở mảnh đất hình chữ S bởi Asiasoft. Gameplay phải nói là khá khó, mang rất nhiều tính thách thức khi đòi hỏi game thủ phải thuộc lòng từng công thức tính lực bắn, góc độ theo chiều gió thay đổi liên tục, cùng với việc lợi dụng các loại thiên thời địa lợi như vệ tinh, lốc xoáy, nắng kết hợp với tính chất của từng loại xe nhằm tạo ra lực sát thương lớn nhất tới kẻ địch.

5. Boom Online

Tựa game Boom Online mang lại cho người chơi nhiều cảm xúc nhưng phần lớn là những giá trị vui vẻ và tốt đẹp. Từ đồ họa thân thiện, đáng yêu cho đến lối chơi phù hợp với đại đa số người chơi, kể cả với là game thủ nữ. Giai đoạn 2007 – 2009 là thời kỷ đỉnh cao của Boom khi mọi quán nét đều sục sôi những trận đấu Boom Online.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Võ Lâm Việt Mobile chính thức được ra mắt trên nền tảng iOS

>>>Hướng dẫn tải Võ Lâm Việt Mobile - VLTK 1 Mobile thành công cho hệ điều hành iOS

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Boom Online Zing Tiểu Bà Vương Gunbound Hiệp Khách Giang Hồ TS Online
Xem thêm
TIN NỔI BẬT