Những tựa game online huyền thoại đời đầu của làng game Việt (Phần 1)

Thứ bảy, 10/11/2018 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng xem qua những tựa game online đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, chắc chắn có rất nhiều tựa game sẽ gắn liền với tuổi thơ của vô số người chơi.

1. Võ Lâm Truyền Kỳ

Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong những thương hiệu gắn bó sâu bền nhất với cộng đồng game thủ Việt. Chính thức được phát hành vào năm 2005, tựa game đã đưa nhà phát hành VNG lên một tầm cao mới, và cũng đặt những nền móng đầu tiên cho làng game Việt.

2. Chinh đồ

Chinh Đồ là một tượng đài huyền thoại đối với tất cả game thủ Việt mỗi khi nhắc đến. Được ra mắt năm 2009 với tính năng cho phép hàng trăm ngàn game thủ tham gia PK so tài trong cùng một chiến trường rộng lớn. Đây cũng là game online đầu tiên đã khai sinh nên khái niệm Quốc chiến - Phe chiến, các trận chiến diễn ra đưa người chơi chìm đắm sâu vào sự tranh đấu gay cấn. Với những game thủ đến giờ vẫn giữ được sự hoài niệm một thời cùng Chinh Đồ, hẳn họ vẫn còn nhớ rất rõ từng chi tiết về sự kiện Quốc chiến khi ấy. Chinh Đồ là tựa game đầu tiên có tính năng kết hôn, lập Hoàng Hậu và người làm Vua được phép cưới nhiều vợ, phong chức tước cho phi tần, cung nữ tùy thuộc vào tình cảm và thân thiết.

3. Thiên Long Bát Bộ

Ngoài Võ Lâm Truyền Kỳ, TLBB cũng là một tựa game lôi cuốn và xuất hiện nhiều "đại gia" vung tiền tỷ không tiếc tay. Những tính năng mới lạ vào hồi đó có thể như việc thu thập trân thú (pet) với các thuộc tính đa dạng, game thủ lại có thể dễ dàng khoe nếu bắt được một trân thú có tư chất hơn người. Chưa kể việc chế tạo đồ, đi các sự kiện hàng ngày cũng vô cùng phong phú. Đây là một trong những trò chơi thành công nhất của Nhà Phát Hành FPT.

4. Kiếm Thế

Kiếm Thế cũng từng rất thành công tại Việt Nam khi xây dựng được cộng đồng vững mạnh. Đây có thể nói là ông vua dòng game kiếm hiệp, thừa hưởng tất cả sự tinh túy của Võ Lâm Truyền Kỳ. Từ lớn đến bé, người người nhà nhà đều chơi Kiếm Thế. Tựa game còn có vô vàng tính năng như Tống Kim, Chế đồ, Tần Lăng, ...

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Võ Lâm Việt Mobile chính thức được ra mắt trên nền tảng iOS

>>>Hướng dẫn tải Võ Lâm Việt Mobile - VLTK 1 Mobile thành công cho hệ điều hành iOS

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Lâm Truyền Kỳ Chinh Đồ VNG Kiếm Thế Thiên Long Bát Bộ Zing FPT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT