Game thủ iOS hào hứng trải nghiệm Võ Lâm Việt "siêu mượt" sau bao ngày chờ đợi

Thứ bảy, 10/11/2018 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau bao tháng ngày chờ đợi, cuối cùng game thủ sử dụng hệ máy iOS cũng được trải nghiệm tựa game VLTK 1 Mobile (Võ Lâm Việt) "siêu mượt".

Võ Lâm Truyền Kỳ là một cái tên đã quá quen thuộc đối với cộng đồng game thủ cách đây hơn chục năm, có thể nói rằng VLTK đã làm nên tên tuổi cho nhà phát hành VNG. Phải tới tận quý cuối 2018, ước mơ được trải nghiệm bản Mobile tái hiện nguyên vẹn phiên bản VLTK PC mới trở thành sự thật.

Được chuyển thể hoàn hảo từ bản gốc huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ I lên nền tảng mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VlTK 1 Mobile, Võ Lâm Việt Mobile) được trang bị toàn bộ tính năng của phiên bản đàn anh trên PC từ gameplay, hình ảnh đồ họa đến tính năng PK, item...

Chính vì những điểm sáng này, Võ Lâm Việt Mobile đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng game thủ Việt muốn trải nghiệm và tìm về tuổi thanh xuân cách đây hơn chục năm. Dù game còn đang trong giai đoạn thử nghiệm với số lượng người chơi tham gia bị giới hạn và mới chỉ có file APK dành cho các game thủ Android. Ngày 14/10, Võ Lâm Truyền Kỳ I mobile đã chính thức đưa bộ cài của mình cập bến cửa hàng CHPlay.

Ngày 5/11, nhà phát triển Võ Lâm Truyền Kỳ 1 mobile (Võ Lâm Việt Mobileđã cập nhật bản test của tựa game này trên hệ điều hành iOS. Sau 1 tháng kể từ khi ra bản test ngày 4/10, game thủ dùng máy iOS mới có cơ hội tải và trải nghiệm game.

Mặc dù đã được tải về máy, chơi được hay không lại là một vấn đề khác. Để chơi được game thì người chơi phải tốn rất nhiều thời gian, công sức chờ đợi, có khi là vào đi vào lại nhiều lần mới thành công. Hơn thế nữa, vì đây mới là bản test nên Võ Lâm Việt Mobile vẫn còn tồn tại nhiều lỗi.

Đội ngũ phát triển vẫn đang làm việc cật lực để hoàn thiện game, còn game thủ vẫn vừa trải nghiệm vừa gạt qua những ức chế khi chơi game trong tình trạng giật lag, không mượt và cũng như các lỗi liên tiếp gặp phải.

Mặc dù vậy, cộng đồng game thủ Việt vẫn dành tình cảm đặc biệt cho tựa game này và kiên nhẫn chờ đợi game hoàn thiện. Bằng chứng là group cộng đồng có tới hàng chục ngàn người của Võ Lâm Việt Mobile đã và đang hoạt động vô cùng sôi nổi.

Từ lúc thông tin game mới chuẩn bị ra mắt, đến khi có link tải, và ngay hiện tại, khi một phần game thủ đã hoàn thành việc tải game, thì group của Võ Lâm Việt Mobile vẫn đang rất sôi nổi, nhiệt huyết. Họ đã đăng tải những hình ảnh, đoạn clip ngắn khi đang trải nghiệm VLVm để khoe chiến tích đến nhiều người.

Bên cạnh những người chơi vui mừng khi có thể tải được game về, chơi mượt mà thì không ít game thủ tỏ ra phàn nàn vì vấn đề tải game về máy thôi mà cũng quá phức tạp. Hiện tượng này cũng đã từng xảy ra đối với những người chơi trên hệ điều hành Android trước đây.

Tuy vẫn còn rất nhiều trục trặc, lỗi game, lượng người chơi quá tải, giao diện chưa được tối ưu… Nhưng VLVm vẫn đang được hầu hết game thủ thông cảm, động viên và kiên nhẫn chờ đợi.

Hiện tại, Võ Lâm Việt Mobile đang chuẩn bị ra mắt bản cập nhật mới 1.0.3.1 vào ngày 11/11. Nội dung cập nhật bao gồm: Mua, bán vật phẩm, sửa trang bị; Trang bị hết độ bền sẽ mất tác dụng; Hiển thị tên đồ rớt, vứt đồ, nhặt đồ; Hiển thị chữ chat trên đầu khi dùng Kênh Chat Phụ Cận ; Sử dụng kỹ năng cơ bản; Sửa lỗi kỹ năng Ký Bán Phù; Sửa lỗi hiển thị kỹ năng; Sửa một số lỗi nhỏ khác.

Thêm nữa, link tải của Võ Lâm Việt Mobile vẫn đang được Update trên AppStore. Game thủ có thể tham khảo 1 số cách tải Võ Lâm Việt Mobile trên hệ điều hành iOS TẠI ĐÂY.

>>>Võ Lâm Việt Mobile chính thức được ra mắt trên nền tảng iOS

>>>Hướng dẫn tải Võ Lâm Việt Mobile - VLTK 1 Mobile thành công cho hệ điều hành iOS

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VÕ LÂM TRUYỀN KỲ 1 VLTK 1 MOBILE VLVM VLTKm VÕ LÂM VIỆT MOBILE VNG VLV MOBILE ANDROID IOS GOOGLE PLAY APPSTORE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT