VLTK 1 Mobile hệ điều hành iOS "sập" link tải chỉ vài giờ sau khi ra mắt

Thứ tư, 07/11/2018 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Game thủ khi tải VLTK I mobile - Võ Lâm Việt Mobile phiên bản iOS gặp các trường hợp ứng dụng không chạy khi ấn download, hoặc chạy download sắp xong lại bị văng ra và báo "không thể tải".

Võ Lâm Truyền Kỳ là một cái tên đã quá quen thuộc đối với cộng đồng game thủ cách đây hơn chục năm, có thể nói rằng VLTK đã làm nên tên tuổi cho nhà phát hành VNG. Phải tới tận quý cuối 2018, ước mơ được trải nghiệm bản Mobile tái hiện nguyên vẹn phiên bản VLTK PC mới trở thành sự thật.

Ngày 5/11, nhà phát triển Võ Lâm Truyền Kỳ 1 mobile (Võ Lâm Việt Mobileđã cập nhật bản test của tựa game này trên hệ điều hành iOS. Sau 1 tháng kể từ khi ra bản test ngày 4/10, game thủ dùng máy iOS mới có cơ hội tải và trải nghiệm game. Chính vì vậy, một "cơn bão" đã đổ bộ lên các link tải của game đã diễn ra. Chỉ vài giờ sau khi ra mắt, NPH đã thông báo toàn bộ link tải iOS của VLVm đã không còn dùng được do quá tải.

Game thủ khi tải VLTK I mobile - Võ Lâm Việt Mobile phiên bản iOS gặp các trường hợp ứng dụng không chạy khi ấn download, hoặc chạy download sắp xong lại bị văng ra và báo "không thể tải". Không ít game thủ tỏ ra phàn nàn vì vấn đề tải game về máy thôi mà cũng quá phức tạp. Hiện tượng này cũng đã từng xảy ra đối với những người chơi trên hệ điều hành Android trước đây.

Sáng 6/11, link tải này đã được update lại và game thủ có thể tiếp tục tải vềMột số lưu ý dành cho game thủ sử dụng iPhone 5,6 trở xuống do chưa tối ưu nên rất tiếc sẽ không cài được tựa game này. Nếu có cài được thì chơi sẽ không được mượt mà như các dòng máy cao hơn. Thêm nữa, link tải của Võ Lâm Việt Mobile vẫn đang được Update trên AppStore. Game thủ có thể tham khảo 1 số cách tải Võ Lâm Việt Mobile trên hệ điều hành iOS TẠI ĐÂY.

Tuy vẫn còn rất nhiều trục trặc, lỗi game, lượng người chơi quá tải, giao diện chưa được tối ưu… Nhưng VLVm vẫn đang được hầu hết game thủ thông cảm, động viên và kiên nhẫn chờ đợi.

Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ (Võ Lâm Việt) Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Võ Lâm Việt Mobile chính thức được ra mắt trên nền tảng iOS

>>>Hướng dẫn tải Võ Lâm Việt Mobile - VLTK 1 Mobile thành công cho hệ điều hành iOS

>>>Phiên bản Android của VLTK 1 Mobile nhận được sự ủng hộ của game thủ Việt

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VÕ LÂM TRUYỀN KỲ 1 MOBILE VÕ LÂM VIỆT MOBILE VLTK1MOBILE VLVMOBILE VLTK1m VLVm ANDROID IOS GOOGLE PLAY APPSTORE GAME VÕ LÂM GAME KIẾM HIỆP GAME NHẬP VAI
Xem thêm
TIN NỔI BẬT