Võ Lầm Truyền Kỳ 1 Mobile đổi tên thành VLVm

Thứ tư, 31/10/2018 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đang được cộng đồng game thủ 8x và 9x ủng hộ rất nhiệt tình. Vào ngày 28/10 game đã chính thúc cập nhật phiên bản 1.0.3.0 với cái tên mới VLVm.

Dù được đón nhận nhưng vẫn còn rất nhiều người vẫn chưa được trải nghiệm tựa game này. Hiện tại Võ Lâm Việt mới chỉ có thể chơi trên hệ điều hành Android, không những thế tựa game còn chỉ có thể chơi trên một số Smartphone cố định. Một điều vô cùng quan trọng ảnh hướng đến người chơi là đường truyền kết nối đến máy chủ thiếu sự ổn định. Không những vậy, khi bạn muốn tìm tựa game này trên Google Play hay Apkpure để tải về máy bằng những cái tên như Võ Lâm Việt hay Võ Lâm Việt Mobile thì sẽ không tìm được kết quả nào. Trong phiên bản mới Võ Lâm Việt đã chính thức đổi tên thành VLVm và cả ảnh minh họa.

Với phiên bản 1.0.3.0 game đã có thêm những tính năng mới như thêm trang bị định quốc, kênh chat và rớt ngân lượng và trang bị khi PK. Và hiện tại Võ Lâm Việt có 2 phiên bản là VLVm và VLVm Lite. Phiên bản Lite để dành cho những máy có cấu hình yếu vẫn có thể trải nghiệm được game.

Cấu hình để trải nghiệm VLVm chỉ cần Smartphone Ram trên 2.5GB, còn bản VLVm Lite dành cho máy có RAM trên 1,5GB. Hiện tại, phiên bản IOS của VLVm vẫn chưa được thông qua, khiến cho rất nhiều người dùng hệ điều hành này vẫn phải chờ đợi file IPA do đội ngũ phát triển công bố.

Link tải VLVm tại Đây.

Link tải VLVm Lite tại Đây.

Cảm ơn độc giả đã theo dõi, Thông tin chi tiết về Game Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Võ Lâm Việt thu hút nhiều người chơi khi mới ra mắt

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Lâm Việt VLTK Mobile CH Play IOS Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile VLVm VLVm Lite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT