Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

Thứ hai, 15/10/2018 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản thử nghiệm của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play chỉ hỗ trợ các game thủ sử dụng các thiết bị Android hoặc các phần mềm giả lập trên máy tính.

Võ Lâm Truyền Kỳ là một cái tên đã quá quen thuộc đối với cộng đồng game thủ cách đây hơn chục năm, có thể nói rằng VLTK đã làm nên tên tuổi cho nhà phát hành VNG. Phải tới tận quý cuối 2018, ước mơ được trải nghiệm bản Mobile tái hiện nguyên vẹn phiên bản VLTK PC mới trở thành sự thật, dù game còn đang trong giai đoạn thử nghiệm với số lượng người chơi tham gia bị giới hạn và mới chỉ có file APK dành cho các game thủ Android.

Ngày 14/10/2018, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã được nhà phát triển đẩy lên Google Play và Apkpure, game thủ sử dụng thiết bị hệ điều hành Android đã có thể tải game về trải nghiệm. Tuy nhiên, ở bản thử nghiệm này còn gặp nhiều hạn chế như: người chơi chỉ mới có thể tạo nhân vật, thăng cấp đến ngưỡng 90 và mở khóa kỹ năng môn phái và vài món đồ trang bị,... theo như nhà phát triển thì bản thử nghiệm này chủ yếu để kiểm tra sức chịu tải và độ ổn định của điện thoại. Do số lượng người chơi tham gia vào VLTK quá đông, dẫn đến tình trạng giật lag, mất kết nối thường xuyên xảy ra trong bản thử nghiệm này.

Phiên bản ngày 14/10/2018 được cập nhật thêm trang bị từ cấp 1 - 10, thêm ngựa 20 - 80, khảm phi phong trang bị, tăng hiệu năng, giảm dung lượng game xuống còn 1GB và hỗ trợ tốt với những thiết bị có 2 GB Ram.

Độc giả nào quan tâm tới phiên bản VLTK này, sử dụng hệ điều hành Android có thể tải game tại CH Play (đối với IOS dự kiến 20/10 sẽ có link tải)

Link tải trên Google Play tại đây

Link tải trên Apkpure tại đây

Tài khoản test: volamviet1 >> volamviet50000

Mật khẩu: cuoithang10

Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>Sự thật về game thủ PUBG Mobile Việt Nam bị chặn IP? Không thấy game trên Google Play

>>>Thật giả việc PUBG Mobile về Việt Nam, nhà phát hành game nào "đứng ra" đảm nhiệm sứ mệnh này ?

 

 


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VÕ LÂM TRUYỀN KỲ MOBILE VLTK VÕ LÂM VIỆT GAME KIẾM HIỆP GAME VÕ LÂM GAME MOBILE VNG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT