Những phần mềm giả lập Android tối ưu nhất để chơi PUBG Mobile

Thứ tư, 10/10/2018 12:42 PM (GMT+7)
A A+

PUBG Mobile đã và đang khẳng định vị thế độc tôn của mình trong thể loại bắn súng sinh tồn trên di động, hỗ trợ tất cả dòng điện thoại Android và iPhone. Nếu muốn các bạn cũng có thể chơi PUBG Mobile trên máy tính của mình bằng những phần mềm giả lập sau.

Tuy hiện tại, Tencent đã có một giả lập dành riêng cho những người muốn chơi PUBG Mobile trên máy tính (bộ giả lập Tencent Gaming Buddy), nhưng vẫn có những game thủ lựa chọn sử dụng các giả lập Android truyền thống cho điều này. Không chỉ có PUBG Mobile, mà bạn có thể chơi bất kỳ tựa game di động nào bằng những phần mềm giả lập sau:

1. BlueStack

Tất nhiên đứng đầu không thể không nhắc đến Bluestacks, đây là một trong những phần mềm giả lập Android lâu đời và được phổ biến rộng rãi. Đặc biệt sau khi Bluestacks lên phiên bản 3.0 thì có rất nhiều cải tiến, hỗ trợ đầy đủ cho cả Windows và Mac. Mọi tính năng cơ bản đều miễn phí, chỉ một số ít tính năng cao cấp mất phí.

Chơi PUBG Mobile bằng Bluestacks khá mượt, fps ổn định, chỉ có điều Bluestacks cần một máy cấu hình cao để hỗ trợ tối đa cho game thủ chơi PUBG Mobile trên máy tính có lợi thế nhất.

Link tải Bluestacks tại đây.

2. Nox Player

Tiếp theo không thể không kể đến là Nox Player, là một trình giả lập Andoird miễn phí cho phép game thủ chạy các ứng dụng Android một cách mượt mà trên máy tính. Nếu máy tính bạn không sửa dụng được Bluestacks thì Nox Player là một giải pháp thay thế hoàn toàn tốt, các phiên bản mới gần đây được đánh giá là bước đột phá của phần mềm giả lập này với những cải tiến vô cùng mạnh mẽ về tính năng và giao diện.

Trải nghiệm người dùng của Nox Player nói là khá tốt. Chỉ có điều khi chơi PUBG Mobile vào khu đông người nhiều khi giật.

Link tải Nox Player tại đây.

3. KOPlAYER

Có hiệu suất làm việc ổn định so với những phần mềm giả lập Android khác, tuy ra đời sau nhưng phần mềm giả lập này đã cho thấy sự tiến bộ hơn hẳn các đối thủ khác của mình.

Trải nghiệm PUBG Mobile trên phần mềm giả lập KOPLAYER cũng khá mượt mà.

Link tải KOPLAYER tại đây.

4. MEmu

MEmu là trình mô phỏng Android mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng khi sử dụng các game hay ứng dụng của Android trực tiếp trên máy tính với màn hình to hơn, rộng hơn. Với nhiều tính năng tùy chỉnh linh hoạt, MEmu sẽ tự động thay đổi các thông số của game và ứng dụng của điện thoại sao cho phù hợp khi sử dụng trên PC mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Link tải MEmu tại đây.

5. Andy Android Emulator

Là phần mềm giả lập Android cho phép người dùng truy cập các ứng dụng yêu thích của Android từ PC và trải nghiệm các trò chơi trực tuyến bằng bộ điều khiển từ xa. Đặc biệt trình giả lập Andy không giới hạn dung lượng nên người dùng có thể cài đặt game một cách thoải mái theo dung lượng ổ cứng của mình. Khi chơi PUBG Mobile bạn cũng có thể dùng điệt thoại của mình để điều khiển thay cho chuột và bàn phím nếu thích.

Link tải Andy Android Emulator tại đây.

6. Droid4x

Droid4X được đánh giá là một trong những phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất hiện nay, và đặc biệt những máy tính có cấu hình yếu cũng có thể chạy phần mềm này. Ngoài ra, Droid4x còn cho phép chơi game và sử dụng nhiều ứng dụng Android trên toàn màn hình cùng việc chụp và quay phim màn hình khi chơi game.

Link tải Droid4x tại đây.

Nếu vẫn chưa hài lòng khi đã trải nghiệm các phần mềm giả lập Android ở trên, các bạn có thể dùng phần mềm giả lập chính chủ Tencent Gaming Buddy để chơi PUBG Mobile tại đây

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC bằng giả lập của Tencent

>>>Game thủ Việt được lợi gì nếu PUBG Mobile về Việt Nam?

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME MOBILE MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS ANDROID GIẢ LẬP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT