Top 5 tựa game Mobile đáng chơi khi nhàm chán PUBG Mobile và Fortnite

Thứ hai, 08/10/2018 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Nếu quá nhàm chán với PUBG Mobile và Fortnite, game thủ hoàn toàn có thể thử trải nghiệm 5 tựa game hay không kém dưới đây.

Khỏi phải nói thì PUBG Mobile và Fortnite đã và đang khẳng định vị thế của mình trong thể loại bắn súng sinh tồn trên di động ở nhiều quốc gia. Với hàng triệu game thủ gia nhập mỗi ngày kể từ khi chúng được phát hành. Nhưng không phải game thủ nào cũng có cảm tình với 2 tựa game có góc nhìn thứ nhất phổ biến và hay nhất hiện nay này. Hoặc khi quá nhàm chán, các bạn hoàn toàn có thể thử trải nghiệm những dòng game Battle Royale cũng không quá kém phần thú vị sau:

1. Garena Free Fire

Garena Free Fire là game bắn súng sinh tồn trên PC do Garena phát hành. Với hơn 100 triệu lượt tải, nhưng thật kì lạ khi nó không được bàn tán nhiều như PUBG hay Fortnite. Với lối chơi tương tự PUBG, Garena Free Fire mang tới những màn bắn súng đầy kịch tính tới nghẹt thở được các game thủ Việt Nam say mê, đây là game theo hình thức solo với nhiệm vụ tìm cách sống sót trên hoang đảo. Một trận có thể chứa tới 50 người chơi và kéo dài 10 phút, người chơi cũng có thể tạo đội chơi 4 người và giao tiếp qua mic. Nhìn chung, đây là một game thể loại bắn súng sinh tồn khá đáng để thử.

Link trang chủ của Garena Free Fire tại đây

2. Creative Destruction

Creative Destruction là một game rất giống Fortnite, tham gia vào game người chơi sẽ nhảy dù xuống một bản đồ rộng 4x4 với 13 địa điểm khác nhau cùng với 99 người chơi khác. Game có thể chọn góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba, ngoài ra bạn có thể thu thập nguyên liệu, xây dựng các công trình để bảo vệ mình cũng có thể phá hủy các công trình sẵn có trong game. Giống như các tựa game sinh tồn khác, nhiệm vụ của bạn là trở thành người sống sót cuối cùng, tìm kiếm trang bị, chiến đấu và chạy bo. Nhưng game không ổn định lắm khi chạy trên các dòng điện thoại tầm trung và thấp.

Link tải Creative Destruction trên Google Play tại đây

3. Knives Out

Đúng như khẩu hiệu mà game đưa ra, trong Knives Out, không có bất kỳ một quy luật cụ thể nào. Nhiệm vụ của người chơi chỉ đơn giản là chiến đấu và là người sống sót cuối cùng. Với một tựa game tiêu chuẩn trong thể loại, chơi cùng đồng đội, bản đồ rộng lớn và vô số vũ khí, NetEase hy vọng game sinh tồn Knives Out này sẽ được game thủ thế giới chú ý.

Link tải Knives Out trên Google Play tại đây

4. Rules of Survival

Tựa game bắn súng sinh tồn này cực hấp dẫn dành cho di động đã thu hút hàng triệu game thủ tham gia trên khắp thế giới. Cũng là một bản phổ biến khác của PUBG, người chơi được nhảy vào một bản đồ từ chiếc máy bay, tìm kiếm trang bị, chiến đấu, trở thành người sống sót cuối cùng. Nhưng người chơi không phải lo về vũ khí và xe cộ, mỗi trận có thể chứa tới 120 người, tạo ra nhiều màn đấu súng nghẹt thở và hành động hơn.

Link tải Rules of Survival trên Google Play tại đây

5. Zombsroyale

Zombsroyale là một thể loại game bắn súng sinh tồn cơ bản, sử dụng đồ họa 2D, điều khiển và cơ chế đơn giản. Không cần tốn quá nhiều thời gian, người chơi có thể làm quen ngay sau khi chơi một vài  trận đấu. Cùng với đó là chế độ chơi đội, các trang bị ngoại hình, bảng xếp hạng, sự kiện mới mỗi tuần và nhiều thứ khác. Nói chung, Zombsroyale mang đến một trải nghiệm cho bạn khá tốt.

Link tải Zombsroyale trên Google Play tại đây

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247Esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về Mobile.

>>>Sự thật PUBG Mobile biến mất khỏi Google Play, người dùng Android phải làm gì ?

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE FORTNITE GAME MOBILE MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS IOS ANDROID GIẢ LẬP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT