PUBG Mobile: Link tải bản beta chính thức 0.8.5 cho Android

Thứ hai, 08/10/2018 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Tencent vừa công bố link tải bản beta chính thức 0.8.5 của PUBG Mobile quốc tế và chuẩn bị cho bản 0.9 trong 2 tháng tới.

PUBG Mobile đã và đang khẳng định được ngôi vị độc tôn của mình trong thể loại bắn súng sinh tồn trên di động ở nhiều quốc gia. Dù không được một ông lớn ngành game nào ở Việt Nam hậu thuẫn nhưng trò chơi mà Lightspeed & Quantum Studio phát triển vẫn gặt hái được những thành công lớn ở nước ta. Bản cập nhật PUBG Mobile 0.8 trước đó cũng đánh dấu một mốc quan trọng khi chính thức cập nhật bản đồ Sanhok. Mới đây, Tencent đã chính thức tung ra bản beta mới nhất 0.8.5.

Phiên bản 0.8.5 của PUBG Mobile sẽ làm tiền đề cho sự xuất hiện của phiên bản 0.9 sau ít nhất là 2 tháng nữa. Game thủ PUBG Mobile có thể tải nó về tại đây.

Với phiên bản 0.8.5 này, nhà phát hành chỉ nhằm mục đich là sửa lỗi ở phiên bản 0.8 và nâng cấp hệ thống chống gian lận. Đồng thời qua bản cập nhật này, Tencent muốn nghe phản hồi, ý kiến đóng góp của game thủ PUBG Mobile với mục đích tiếp thu và hoàn thiện sản phẩm của mình.

Phiên bản 0.9 của PUBG Mobile dự kiến có thể sẽ tiếp tục mang tới cho người chơi những nội dung mới như: sự xuất hiện của một loại xe bán tải Rony, góc nhìn thứ nhất khi lái xe, khẩu súng trường bắn tỉa QBU, lựu đạn nhảy múa, hiệu ứng chuyển dịch thời gian và phụ kiện hỗ trợ ống nhìn đêm,...

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247Esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về PUBG Mobile.

>>>PUBG Mobile: Cập nhật phiên bản 0.9 với những nội dung gì?

>>>Sự thật PUBG Mobile biến mất khỏi Google Play, người dùng Android phải làm gì ?

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE PUBG MOBILE GAME MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS TENCENT ANDROID IOS PUBG CORP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT