PUBG Mobile: Tencent tổ chức giải đấu toàn cầu siêu khủng

Thứ ba, 02/10/2018 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Giải đấu PUBG Mobile Star Challenge toàn cầu siêu khủng này với tổng giá trị giải thưởng gần 14 tỷ đồng này là thành quả hợp tác giữa Tencent và Samsung.

PUBG Mobile vừa công bố một giải đấu với quy mô toàn cầu được Tencent và Bluehole cùng hợp tác tổ chức nhằm mục đích mở rộng phạm vi tiếp cận của trò chơi với cộng đồng đam mê streaming. Cụ thể, giải đấu này sẽ có tên gọi là PUBG Mobile Star Challenge, chào đón người chơi từ 6 khu vực: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc/Nhật Bản, Trung Quốc và phần còn lại của châu Á. Điều kiện của game thủ tham gia là phải có hơn 1.000 người đăng ký trên kênh các nền tảng stream như Youtube, Facebook, Twitch,...


Điều gây chú ý nhất đó chính là giải thưởng mà giải đấu này đưa ra, cụ thể, tổng giải thưởng của giải đấu PUBG Mobile Star Challenge lên tới 600.000 USD tương đương với khoảng 14 tỷ đồng. Hầu hết số tiền thưởng này tới từ nhà tài trợ Samsung. Để làm tròn quan hệ đối tác, Tencent cũng thông báo rằng PUBG Mobile đã được đưa lên Samsung Galaxy Apps.

Vòng chung kết Thế giới PUBG Mobile Star Challenge sẽ diễn ra tại Dubai vào cuối năm nay. Tổng cộng 13 đội đứng đầu trong vòng chung kết khu vực và 7 đội khách mời đặc biệt sẽ tranh tài để nhận về giải thưởng trị giá 200.000 USD. Ngoài phần thưởng cho các đội dựa trên thứ hạng mà họ giành được, những streamer tham gia cũng sẽ có những giải thưởng cá nhân riêng lên tới 10 nghìn USD.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247Esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về PUBG Mobile.
Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile PUBG Game Mobile GIải đấu Star Challenge Dubai Tin tuc giai dau streamer 14 tỷ đồng 600 nghìn usd tencent samsung bluehole giai dau the thao dien tu game fps giai dau pubg mobile lich thi dau vong bang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT