PUBG: Lan Party lớn nhất Việt Nam chuẩn bị khởi tranh

Thứ sáu, 21/09/2018 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Đấu Trường Máy Tính - Lan Party chính thức trở lại cùng với giải đấu PUBG vô cùng hoành tráng và chuyên nghiệp.

Qua các mùa tổ chức, Đấu Trường Máy Tính đã tạo được tiếng vang rất lớn trong các giải đấu chuyên nghiệp ở Việt Nam. Đây là một sân chơi không chỉ dành riêng cho các tuyển thủ chuyên nghiệp hay bán chuyên mà còn là một ngày hội về công nghệ cực kì chuyên nghiệp.

Đấu Trường Máy Tính mùa 4 sắp tới sẽ tiếp tục đưa tựa game sinh tồn PUBG đình đám vào thi đấu. Với sự góp mặt của 20 đội tuyển có thành tích nổi bật nhất tại Việt Nam sẽ cùng nhau tranh tài để lấy về giải thưởng lên tới 120.000.000đ gồm tiền mặt và hiện vật của ban tổ chức. Giải đấu lần này gồm 6 trận đấu chia đều cho buổi sáng và chiều cùng ngày, những đội tuyển tham gia thi đấu đa số đều là những đội chuyên nghiệp, bán chuyên và các streamer nổi tiếng.

Ngoài ra, đến với Đấu Trường Máy Tính các bạn còn được giao lưu với các hãng công nghệ hàng đầu như: INTEL, ASUS, CORSAIR, DELL, FSP, GIGABYTE, HP, MSI, TENDA, WESTERN DIGITAL cùng với những youtuber streamer nổi tiếng như Mixi Gaming, Viruss, Tik, Win.D, CrisDevilGamer,...

Đấu trường máy tính mùa 4 sắp tới hứa hẹn sẽ không làm thất vọng bất kỳ các game thủ hay những người yêu công nghệ đến tham dự bởi sự hoành tráng và quy mô hoạt động đặc sắc, những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khán giả và những người tham dự.

Thời gian diễn ra sự kiện: 8h - 17h 23/09/2018

Địa điểm: Nhà thi đấu Bách Khoa - Tạ Quang Bửu - quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đấu trường máy tính PUBG PlayerUnknow's Battlegrounds Mixi Gaming Tik Wind Crisdevilgamer streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT