Refund Gaming: Rambo - Hot streamer điển trai sở hữu kỹ năng PUBG điêu luyện

Thứ bảy, 15/09/2018 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Chắc hẳn trong cộng đồng PUBG ai cũng biết đến cái tên Rambo, tân binh của Refund Gaming là một streamer vô cùng hài hước, đẹp trai và đặc biệt kỹ năng bắn cực đỉnh

Rambo tên thật là Lâm Đình Khoa. Là một game thủ PUBG (Playerunknow's Battlegrounds) chuyên nghiệp vô cùng nổi tiếng, và là thành viên mới gia nhập Refund Gaming.

Rambo được biết đến nhiều trong cộng đồng PUBG từ việc đá stream của Mixi Gaming. Mọi người càng trở nên yêu thích anh chàng Rambo này hơn từ khi anh bắt đầu đi theo con đường làm streamer. Với lối nói chuyện vô cùng hài hước kèm theo gương mặt điển trai và đặc biệt là lúc giả giọng giống hệt lồng tiếng Châu Tinh Trì nên người hâm mộ đã đặt cho Rambo cái tên Châu Tinh Bô. Mặc dù trên stream Rambo văng tục rất nhiều nhưng nhờ có sự duyên dáng nên được rất nhiều người yêu mến và ủng hộ, và vào khoảng gần cuối tháng 8 vừa qua Rambo chính chức nhận được nút bạc từ phía Youtube.

Clip hài hước của Rambo trên đường đi nhận nút bạc youtube:

Ngoài khả năng tấu hài, Rambo còn sở hữu những kỹ năng PUBG thượng thừa. Điều đó không thể bàn cãi hay nghi ngờ gì khi Rambo từng nắm giữ vị trí top 1 sever SEA ở chế độ FPP (góc nhìn thứ nhất), và khi đã đứng trên đỉnh dù chỉ 1 lần thôi là cũng đủ để hiểu kỹ năng của Rambo đỉnh thế nào rồi.

Thông tin gần đây cho biết, Rambo đã chính thức gia nhập Refund Gaming hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới cho đội tuyển. Nhưng vì một chút vướng mắc về hợp đồng với bên EVOS nên Rambo chưa thể đóng góp được gì cho Refund.

Highlights của Rambo tại giải Aorus:

Hãy cùng chia sẻ những thông tin này đến bạn bè để cùng theo dõi những nội dung hữu ích tiếp theo của chuyên mục Thethao247 Esport nhé.
Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY
Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rambo Chau Tinh Bo Refund Refund Gaming EVOS Mixi PUBG Playerunknow's Battlegrounds streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT