PUBG: Những điều căn bản dành cho người chơi đam mê tựa game sinh tồn

Thứ ba, 11/09/2018 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Playerunknow’s Battlegounds ngày càng trở nên thu hút người chơi, và để chinh phục thế giới sinh tồn này là điều không hề đơn giản.

1. Luôn sẵn tinh thần đón nhận thất bại

Bạn luôn phải sẵn sàng chiến đấu và tìm mọi cách để vượt qua 99 người chơi còn lại nếu muốn trở thành “chúa đảo”. Nhưng cũng đừng nản lòng nếu như bạn nhận được nhiều thất bại hơn là chiến thắng, hãy tìm hiểu và nắm bắt trò chơi để lật ngược thế cờ nhé.

2.Xác định vị trí nhảy dù hợp lý

Đây là một phần quyết định đến kết quả của trận đấu. Nếu vị trí bạn chọn là trung tâm của bản đồ thì số lượng trang bị bạn nhận được có thể nào khá “giàu’’ nhưng bạn sẽ phải đối mặt với kha khá số lượng kẻ thù nên tỉ lệ sống sót khác thấp. Để sống sót và đứng trên 99 người còn lại thì bạn cần phải đưa ra lựa chọn hợp lý.

3.Chú ý đến vũ khí và những trang bị cần thiết

Nếu bạn không muốn tạo cơ hội cho kẻ thù tấn công thì tốt nhất bạn nên giảm thiểu tối đa khoảng thời gian “Shopping” của mình. Có rất nhiều món đồ để ta nhặt nhưng để gia tăng sống sót và tiết kiệm thời gian tốt nhất bạn nên nhặt mũ, áo giáp, đạn, balo, dược phẩm.

4.Chú ý âm thanh

Hãy để ý đến những loại âm thanh như tiếng xe, tiếng súng, tiếng bước chân,... có thể sẽ giúp bạn xác định được mục tiêu và chủ động trước kẻ thù.

5.Chú ý những bụi cây

Những bụi cây trong PUBG là địa điểm lý tưởng để ẩn nấp. Nếu kẻ thù đang rình rập bạn trong những bụi cây thì sẽ gây cho bạn rất nhiều khó khăn để phát hiện. Vì vậy hãy chú ý đến các bụi rậm và rừng vây xung quanh để tránh bị bắn lén gây bất ngờ.

Hãy cùng chia sẻ những thông tin này đến bạn bè để cùng theo dõi những nội dung hữu ích tiếp theo của chuyên mục thethao247 esport nhé.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG hướng dẫn chơi PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT