MeoU - Lính đánh thuê tinh nhuệ của làng PUBG

Thứ ba, 11/09/2018 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng PUBG Việt Nam ai cũng biết đến cái tên MeoU, một tay to của làng PUBG Việt và là một tên lính đánh thuê khét tiếng.

MeoU tên thật là Nguyễn Minh Hoàng, từ bỏ giấc mộng bộ môn LOL để đến với tựa game sinh tồn PUBG và điểm xuất phát đầu tiên của Meou chính là Refund Gaming của Độ Mixi. Ngay ngày đầu ra mắt MeoU cùng các thành viên của Refund xuất sắc vượt qua các vòng loại để giành được tấm vé đi Thái. Sang Thái Lan, MeoU đã thể hiện những kỹ năng cá nhân cực khủng của mình phối hợp với những người đồng đội tạo nên rất nhiều bất ngờ trong giải đấu, đạt được top 2 tổng điểm giải và chính thức giành được chiếc vé đi Đức. Đến với giải đấu PUBG lớn nhất hành tinh, MeoU lại tiếp tục thể hiện sự xuất sắc của mình dẫn dắt team Refund Gaming đạt được top 10 giải đấu PGI 2018 tương ứng với việc nằm trong top 10 đội xuất sắc nhất thế giới.

Kết thúc giải đấu, MeoU quyết định rời Refund Gaming để tới đầu quân cho team RM5S (Rate me 5 stars) và tiếp tục thể hiện đẳng cấp của game thủ từ PGI 2018 tại Đức trở về khẳng định mình chính là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của RM5S.

Cùng RM5S tham dự giải đấu VietNam Masters Championship vòng loại miền Nam. Được xếp vào bảng B được coi là bảng đấu tử thần với cùng với các team rất mạnh như H2, EVOS, …. nhưng MeoU cùng với Tik, Ốc, Sneak đã không phụ lòng người hâm mộ khi hủy diệt bảng đấu B với 3 top 1 giữ vững vị trí top đầu bảng đấu tiếp tục góp mặt tại chung kết được diễn ra tại Hà Nội.

RM5S là một trong các team có lượng fan khá đông và sự góp mặt của MeoU lần này đã đêm đến một lượng fan đông đảo nữa đến cho team. Liệu sau giải đấu lần này, MeoU sẽ tiếp tục gắn bó với RM5S hay lại tìm cho mình một bến đỗ mới ?

Hãy cùng chia sẻ những thông tin này đến bạn bè để cùng theo dõi những nội dung hữu ích tiếp theo của chuyên mục thethao247 esport nhé.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MeoU PUBG PUBG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT