PUBG: Vikings Gaming chuẩn bị cho cuộc chuyển nhượng bom tấn

Thứ năm, 27/09/2018 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng PUBG Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, hệ thống các team chuyên nghiệp PUBG ngày càng lớn vì vậy việc chuyển nhượng là điều thiết yếu.

Những ngày gần đây trên trang Facebook thì các thành viên của Pochinki House (PCKH) đã hé lộ những thông tin liên quan đến việc đội tuyển này sẽ thi đấu dưới cái tên mới. Pochinki House được đánh giá là một đội tuyển PUBG chuyên nghiệp còn trẻ tuổi nhưng đạt được rất nhiều thành tích và gần đây nhất có là chức vô địch giải VMC mùa 2, có được thành công như ngày hôm nay là do hoàn toàn các thành viên trong đội tuyển tự sinh hoạt, tập luyện mà chưa có một tổ chức Esports nào tài trợ.

Sau những kết quả không được như mong đợi tại Đấu Trường Máy Tính 2018, nhiều ý kiến đã được đưa ra đó là đội tuyển sẽ có những sự thay đổi về thành viên hay có một số người đưa ra suy nghĩ Pochinki House sẽ rút lui khỏi những giải sắp tới. Nhưng mới đây có một bức ảnh được đăng tải khiến cho cộng đồng PUBG Việt Nam vô cùng tò mò và bất ngờ khi thấy các thành viên Pochinki House mang trên mình chiếc áo đấu của đội tuyển Vikings Gaming.

Liên lạc với đội trưởng team Boongminz cho biết: "Cùng với định hướng phát triển lâu dài của team cũng như đưa team trở nên chuyên nghiệp thực sự thì việc về với một tổ chức là điều cần thiết. Sau chức vô địch giải đấu PUBG Việt Nam Master Championship - VMC thì team nhận được nhiều sự quan tâm và lời mời. Team đã quyết định lựa chọn Vikings Gaming vì đã có một quãng thời gian dài thân thiết trước đó nên rất tin tưởng team sẽ được đầu tư tốt nhất,cũng như mong muốn được làm việc,tập luyện cùng 500Bros Studio . Đây chắc chắn sẽ là bước ngoặt lớn của team bởi sẽ có điều kiện tập luyện thi đấu tốt hơn. Và rất mong các bạn sẽ theo dõi và ủng hộ cho team ở giai đoạn sắp tới."

Về giá trị hợp đồng chuyển nhượng đó vẫn đang là một ẩn số. Trong tháng 10 sắp tới, Pochinki House sẽ tham gia giải đấu tại Thái Lan và hãy cùng cổ vũ, đón chờ màn thể hiện của họ, tiếp tục chào đón những tuyển thủ này trong màu áo mới.

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Playerunknow's Battleground PCKH Vikings Gaming
Xem thêm
TIN NỔI BẬT