PUBG: Những món trang bị mà người chơi nào cũng muốn sở hữu

29/09/2018 11:47 (GMT+7)

Đồ chơi trong PUBG thì vô vàn, nhưng nếu muốn top 1 thì người chơi cần có những trang bị hữu dụng bậc nhất này.

Trong tựa game sinh tồn PUBG có rất nhiều vật phẩm để người chơi tha hồ chọn lựa, nhưng những món đồ thật sự hữu dụng mà người chơi cần để có thứ hạng cao chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hãy cùng Thethao247 Esports tìm hiểu về công dụng của các vật phẩm trang bị.

1.Balo

Đây có lẽ là trang bị bắt buộc phải có với mỗi người chơi, với phụ kiện này các bạn có thể loot được rất nhiều món đồ cần thiết để sống sót trong những cuộc chiết vô cùng khốc liệt.

2.Vật phẩm cứu thương

Muốn sống sót trong chiến trường hỗn loạn như PUBG thì cần có máu để tồn tại. Vì vậy những món đồ sử dụng để hỗ trợ và cứu thương là vô cùng cần thiết. Trong những vật phẩm dùng để hồi máu, Med Kit có phần hiệu quả nhất khi có thể hồi 100% máu nhưng sẽ hơi tốn thời gian, First Aid Kit sẽ tiết kiệm thời gian hơn nhưng số máu hồi phục tối đa chỉ có 75%.

3.Băng đạn thay nhanh mở rộng

Băng đạn thay nhanh mở rộng hay còn được người chơi gọi là băng đạn xịn, món trang bị này giúp tăng số lượng trong băng đạn và tăng tốc độ thay đạn nhanh hơn. Trong những màn combat, việc gia tăng thêm đạn và thay đạn nhanh sẽ giúp bạn có lợi thế rất lớn.

4.Nòng giảm giật

Đây chính là phụ kiện được rất nhiều người chơi yêu thích, tác dụng của phụ kiện này giúp giảm đi rất nhiều độ giật của súng và có thể dùng được với rất nhiều loại vũ khí. Nòng giảm giật sẽ giúp ích cho người chơi đạt được độ ổn định súng cực tốt khi sấy gần hoặc bắn nhả đạn tầm xa.

5.Scope

Scope chắc chắn cũng là một trong những trang bị được yêu thích nhất của người chơi PUBG, có được phụ kiện này sẽ giúp ích cho việc ngắm bắn dễ hơn rất nhiều. Những scope từ 4x - 8x được người chơi sử dụng rất nhiều vì tính phổ biến và hữu dụng cho việc chiến đấu với khoảng cách xa. Ở thời điểm hiện tại có rất nhiều người chơi dùng x4 và x6 để sấy thay cho Red Dot.

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 29.09.2018