PUBG: Mẹo sinh tồn của các tuyển thủ chuyên nghiệp

Thứ năm, 27/09/2018 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Khả năng sống sót của những người chơi PUBG sẽ được cải thiện nếu như nắm được một số mẹo tham khảo qua từ các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Với các tự game sinh tồn như PUBG, có rất nhiều yếu tố dẫn đến thành bại của người chơi mặc dù sử hữu kỹ năng cá nhân tốt và có chiến thuật hợp lý cũng chưa chắc chắn mang lại chiến thắng. Mặc dù may mắn là một phần đem lại chiến thắng nhưng các yếu tố cơ bản như vòng bo và vị trí của đối thủ và địa hình mới là vai trò quan trọng. Nắm vững được những mẹo dưới đây có lẽ sẽ giúp ích rất nhiều đến khả năng sinh tồn của người chơi.

1.Bản thân luôn ở trạng thái động

Bạn phải luôn duy trì ở trạng thái chuyển động mọi lúc cho đến khi có được chỗ trú ẩn an toàn. Điều đáng nói ở đây đó là trong các tình huống đối kháng hoặc ở một vị trí trống trải thì đừng bao giờ đặt bản thân ở trạng thái bất động. Nên nhớ với những M24 hoặc Kar98 thì sẽ chẳng có con mồi nào béo bở bằng những người chơi đang trong trạng thái đứng im hoặc ngồi mà không có bất kì động tĩnh gì.

Ngay trong các giải đấu có thể thấy các tuyển thủ chuyên nghiệp kể cả khi ngồi ăn máu cũng phải dùng tổ hợp phím di chuyển để nhúc nhích người giữ cho bản thân trong trạng thái động, tránh việc sẽ bị headshot bất ngờ từ xa. Đây sẽ là kinh nghiệp vô cùng quý báu mà mọi người chơi nên áp dụng.

2.Sử dụng smoke che chắn

Thực tế đã chứng minh những quả smoke là công cụ vô cùng hiệu quả, giúp người chơi có thể phòng thủ trong nhiều tình huống. Đầu tiên với việc chạy bo, smoke sẽ giúp người chơi giữ được độ an toàn khi di chuyển trước tầm ngắm của kẻ thù. Có một điều mà các tuyển thủ chuyên nghiệp hay áp dụng mà ít người chơi có thể phát hiện và học theo, đó chính là những tuyển thủ chuyên nghiệp họ thường dùng smoke để che chắn hạn chế tầm nhìn của đối thủ, hoặc tránh khỏi tầm ngắm của nhiều kẻ thù khác.

Vì vậy hãy luôn nhặt những quả smoke trong quá trình loot đầu game.

3.Lấy xe làm back-up

Nếu bạn hay theo dõi các giải đấu PUBG thì rất dễ nhận ra rằng trong tất cả các bản đồ thì đấu, các đội tuyển luôn ưu tiên tìm kiếm phương tiện và bảo quản những chiếc xe tốt nhất có thể. Ngay cả khi đến bo cuối, các tuyển thủ vẫn sử dụng xe bất chấp việc sẽ bị lộ vị trí và đổi lại là sự an toàn được tăng lên đáng kể.

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pubg playerunknow's battlegrounds
Xem thêm
TIN NỔI BẬT