PUBG: Chính thức 5 đại diện của Việt Nam sang Thái Lan thi đấu

Thứ ba, 18/09/2018 13:48 PM (GMT+7)
A A+

VietNam Masters Championship đã kết thúc và tìm ra được 4 cái tên sẽ cùng Refund Gaming góp mặt tại giải đấu JIB Sea Championship tại Thái Lan sắp tới với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100.000$.

Vietnam Masters Championship by Cube TV (VMC) là giải đấu PUBG lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam, và sau một tháng khởi tranh trên toàn quốc, VMC đã đi đến hồi kết. Chung cuộc sau 14 rounds đấu Lan Final diễn ra tại Hà Nội cùng với những màn trình diễn mãn nhãn đến từ 20 đội tuyển, Pochinki House đã giành chức vô địch với giải thưởng lên tới 8000$

Pochinki House thi đấu trong giải VMC lần này thể hiện là một thế lực áp đảo khi luôn có mặt trong những team sống sót cuối cùng với số kills cực kỳ cao. Trong suốt 2 ngày thi đấu, Pochinki House đã chứng minh mình là một thế lực tuyệt đối khi liên tục vượt qua hàng loạt tên tuổi đáng chú ý trong cộng đồng PUBG Việt Nam như Divine Esports, RM5S, GameHome, Viking,.... để giữ vững vị trí đầu bảng sau 14 rounds đấu.

Xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3 chính là Devine EsportsGameHome, đây là 2 đội tuyển quá quen thuộc với cộng đồng PUBG Việt Nam khi thay nhau vô địch các giải lớn nhỏ trong nước. Ở giải VMC lần này họ vẫn cho thấy sức mạnh và độ ổn định của mình. Đáng tiếc nhất có lẽ là Devine Esports khi họ chỉ thiếu chút ít may mắn thôi là có thể vô địch giải đấu khi xếp sau vị trí đầu bảng với khoảng cách 140đ.

Cuối cùng là Rate Me 5 Stars (RM5S) được coi là đội tuyển "quốc dân" khi các thành viên trong team đều là những streamer nổi tiếng được cộng đồng yêu mến đã vô cùng xuất sắc khi cán đích ở vị trí top 4 trong giải VMC lần này.

Đó là những cái tên sẽ cùng với Refund Gaming đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu JIB SEA Championship. Hãy cùng đón chờ cũng như cổ vũ cho 5 đại diện của Việt Nam sẽ có được thành tích tốt trong giải đấu quốc tế sắp tới.

Tổng hợp Highlight VMC Lan Final:

Hãy cùng chia sẻ những thông tin này đến bạn bè để cùng theo dõi những nội dung hữu ích tiếp theo của chuyên mục Thethao247 Esport.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VMC VietNam Masters Championship Refund Gaming PUBG Playerunknow's Battlegrounds RM5S rate me 5 stars pochinki house Divine Esports GameHome JIB SEA Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT