PUBG Mobile: Cập nhật phiên bản 0.9 với những nội dung gì?

Thứ năm, 04/10/2018 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile nhiều khả năng sẽ cập nhật bản 0.9 trong 2 tháng tới.

PUBG Mobile đã và đang khẳng định được ngôi vị độc tôn của mình trong thể loại bắn súng sinh tồn trên di động ở nhiều quốc gia. Dù không được một ông lớn ngành game nào ở Việt Nam hậu thuẫn nhưng trò chơi mà Lightspeed & Quantum Studio phát triển vẫn gặt hái được những thành công lớn ở nước ta.

Ngày 12/9 vừa qua, bản cập nhật 0.8 của PUBG Mobile đã được Tencent chính thức cho ra mắt toàn thế giới ở cả 2 hệ điều hành AndroidiOS. Bản cập nhật PUBG Mobile 0.8 này cũng đánh dấu một mốc quan trọng khi chính thức cập nhật bản đồ Sanhok. Không cần phải nói thì game thủ PUBG Mobile Việt Nam đang phấn khích tới mức nào khi sắp được “chiến đấu” trên địa danh quê hương mang tên Hà Tĩnh ngay trên smartphone của mình. Vậy để tiếp nối những thành công, phiên bản mang số hiệu 0.9 của PUBG Mobile quốc tế sẽ có những gì hấp dẫn?.

1. Xe Rony

Sẽ có thêm sự xuất hiện của một loại xe bán tải mới, đó là Rony. Có thể dễ dàng nhận ra chiếc xe này với màu trắng nổi bật, thùng xe phía sau cho phép chở thêm những người chơi khác. Rony có 3 màu: xanh lá, trắng và xanh nước biển đậm.

2. Góc nhìn thứ nhất khi lái xe


Đây là một thay đổi mang tới những trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Bởi trước đây, chúng ta thường lái xe và quan sát điều này dưới góc nhìn tương tự như trong những game đua xe Need for Speed hay Asphalt 9: Legends. Không chỉ với xe ô tô mà ngay cả khi lái xe máy, chúng ta cũng có thể trải nghiệm điều này. Đặc biệt hơn, đó là nội thất và giao diện hình ảnh về bên trong của xe ô tô đã được thay đổi đáng kể so với trước đó. Đồng thời, mỗi lần lái xe, bạn sẽ được điều chỉnh âm thanh bản nhạc phát kèm khi lái.

3. Súng QBU

QBU trong PUBG Mobile được lấy cảm hứng từ khẩu súng trường bắn tỉa (QBU) ngoài đời thật của Quân đội Trung Quốc. Là một trong những loại súng bắn tỉa lợi hại và nguy hiểm nhất. QBU sử dụng đạn 5.56 mm. Băng đạn 10 viên như các loại DMR khác. Có sức sát thương thấp hơn nhưng lại có tốc độ bắn và tốc độ bay của đạn nhanh nhất. QBU không thể lắp thêm grip hay attachment để chống giật, nên khi sử dụng QBU, người chơi buộc phải nằm súng để cải thiện sự chính xác. Nó có hai chân gắn ngay dưới phần nòng, giúp giảm rung, chống giật, đồng thời gia tăng sự chính xác khi ngắm cho người chơi. Hiện tại, QBU chỉ xuất hiện và dành riêng cho bản đồ Sanhok ở PUBG Mobile Trung Quốc.

4. Lựu đạn nhảy múa

Một món đồ rất dị khác, đó là lựu đạn nhảy múa. Cụ thể, thay vì tạo ra sát thương như lựu đạn nổ (Frag Grenade), không gây choáng như Stun Grenade cũng chẳng gây "mù tạm thời" như Smoke Grenade, lựu đạn nhảy múa khiến những người dính "sát thương" nhảy múa không kiểm soát và không thể dừng lại được trong vùng ảnh hưởng.

5. Hiệu ứng chuyển dịch thời gian và phụ kiện hỗ trợ ống nhìn đêm

Có thể nói đây là tính năng thú vị và đáng chú ý nhất trong phiên bản 0.9 của PUBG Mobile quốc tế. Sự đổi mới này mang tới thêm sự hào hứng cũng như hồi hộp, gay cấn cho trò chơi bắn súng sinh tồn này. Với một chút hiệu ứng thời gian thực, khi mới vào chơi, game thủ sẽ thấy đang là ban ngày, nhưng chỉ vài phút sau đó, lập tức khung cảnh trở nên tối hơn và màn đêm xuất hiện.

Tỷ lệ xuất hiện hiệu ứng chuyển dịch thời gian này ở map Erangel là ngẫu nhiên. Tuy nhiên, đi cũng với tính năng này là phụ kiện hỗ trợ kính nhìn đêm. Nếu không có nó, thì nhân vật gần như phế trong điều kiện tối mù.

Trên đây là những nội dung mới căn bản có thể sẽ hiện diện trong phiên bản 0.9 của PUBG Mobile. Ngoài những nội dung trên, game vẫn sẽ tối ưu hóa phần cài đặt, giao diện chơi và sửa các lỗi bug ở phiên bản 0.8.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247Esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về PUBG Mobile.

>>>Sự thật PUBG Mobile biến mất khỏi Google Play, người dùng Android phải làm gì ?

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE PUBG GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME MOBILE GAME FPS PUBG CORP TENCENT IOS ANDROID
Xem thêm
TIN NỔI BẬT