Rules of Survival trước PUBG Mobile tỏ ra không "kém cạnh"

Thứ sáu, 05/10/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, NetEase vừa công bố doanh thu của Rules of Survival khiến cộng đồng game thủ không khỏi ngạc nhiên. Con số này tỏ ra không thua kém so với đối thủ tựa game sinh tồn trên di động là PUBG Mobile.

Chưa có thời gian gây dựng lâu dài như những tựa game khác nhưng rõ ràng thể loại bắn súng Battle Royal nàyđã giành được nhiều thành công với hàng trăm triệu người chơi trên thiết bị smartphone, đấy là chưa kể phiên bản trên PC. Theo thống kê của Play Store, có hơn 10 triệu người đã cài đặt Rules Of SurvivalPUBG MobileTuy đều là thể loại game đấu súng sinh tồn nhưng chúng không giống nhau hoàn toàn. Mỗi tựa game đều thu hút game thủ bằng những lối chơi đặc trưng của mình.

Rules of Survival được ra đời sớm hơn nên có chút lợi thế hơn so với PUBG Mobile, không tỏ ra kém cạnh Rules of Survival vẫn khẳng định được thương hiệu mà mình gây dựng qua chất lượng được cải thiện với tửng bản Update. Kết quả được đền đáp bẳng những con số doanh thu của trò chơi khiến mọi đối thủ cạnh tranh có phần e sợ.

Cơ quan phân tích thống kê SensorTower đưa ra kết quả, 75 triệu USD là số tiền mà NetEase đã thu được từ khi phát hành Rules of Survival toàn Thế Giới. Đây thực sự là con số không nhỏ và ấn tượng không kém so với PUBG Mobile. Thị trường nội địa của Trung Quốc chiếm chọn với doanh thu cao nhất khoảng 23,7 triệu USD chiếm 32% tổng doanh số thu về toàn thế giới. Tiếp đó mới đến Mỹ với 15 triệu USD chiếm 20% tổng số. Chỉ tính riêng trong tháng 9 vừa rồi, Rules of Survival thu về 4.5 triệu Đô trên toàn cầu và 1,2 triệu lượt người chơi cài đặt. Tổng số lượt tải xuống cho đến nay đã vượt qua mốc 80 000 000.

Thành công của Rules of Survival cho thấy việc đầu tư và vận hành tốt bởi hệ thống của NetEase. Không chỉ có game này, mà những game khác của NetEase cũng đang dần gây ấn tượng tốt với các thị trường khó tính nước ngoài.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, thông tin chi tiết về Rules of Survival sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Sự thật PUBG Mobile biến mất khỏi Google Play, người dùng Android phải làm gì ?






Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAME MOBILE MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS PUBG PUBG MOBILE NETEASE Rules of Survival Tencent
Xem thêm
TIN NỔI BẬT