PUBG Mobile: Lỗi hình ảnh mà game thủ dùng IOS đang mắc phải

Thứ sáu, 05/10/2018 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Đây là một số lỗi mà game thủ dùng hệ điều hành IOS chơi PUBG Mobile đang mắc phải.

PUBG Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn trên điện thoại số 1 hiện nay. Mặc cho những đối thủ cạnh tranh gay gắt, kể từ khi xuất hiện tới nay, cùng với Liên Quân Mobile thì PUBG Mobile đã trở thành những game di động phổ biến nhất ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Thậm chí trở thành những ứng PUBG Mobile dụng chuẩn mực để mọi người đánh giá một chiếc điện thoại trước khi mua. Đặc biệt, với 5 mức độ thiết lập đồ họa từ Smooth cho tới Ultra HD, PUBG Mobile đã được coi là một bài test có độ phân hóa "học sinh" rất cao.

Nhưng dù đã chính thức được update thành công lên cả 2 chợ lợn nhất hiện nay là App Store và Google Play, PUBG Mobile vẫn không tránh khỏi việc mắc một số lỗi làm cho người chơi cảm thấy không hài lòng.

Một lỗi khá nghiêm trọng mà người dùng IOS đang gặp phải. Sau khi người chơi Update lên phiên bản mới, gặp phải tình trạng game không hiển thị giao  diện đăng nhập account và không thể vào menu. Điều này gây không ít khó khăn, bất tiện cho người chơi dùng hệ điều hành IOS khi không được trải nghiệm ngay bản Update 0.8. Nhưng Tencent mới đây đã đưa ra thông báo đang cố gắng khắc phục tình trạng lỗi này một cách nhanh chóng và sớm nhất tới game thủ được trải nghiệm PUBG Mobile.


Được biết lỗi này nảy sinh trong khâu đăng nhập vào game khi PUBG Mobile không thể nhận diện kết nối 4G. Để khắc phục, chúng tôi có 1 số cách làm như sau:

Bước 1: Bật cả wifi và dữ liệu di động.

Bước 2: Truy cập vào game (vẫn trong tình trạng kết nối wifi).

Bước 3: Ngắt wifi đi và sử dụng kết nối 4G.

Đây chỉ là cách khắc phục tạm thời dành cho game thủ PUBG Mobile sử dụng hệ điều hành iOS. Hy vọng là nhà sản xuất PUBG Mobile ở những bản cập nhật sau không còn những lỗi bất tiện thế này nữa.

Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>PUBG Mobile: Cập nhật phiên bản 0.9 với những nội dung gì?

>>>Sự thật PUBG Mobile biến mất khỏi Google Play, người dùng Android phải làm gì ?

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play





Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE MOBILE PUBG GAME MOBILE GAME SINH TỒN GAME BẮN SÚNG GAME FPS PUBG CORP IOS ANDROID TENCENT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT