Thật giả việc PUBG Mobile về Việt Nam, nhà phát hành game nào "đứng ra" đảm nhiệm sứ mệnh này ?

Thứ ba, 09/10/2018 01:08 AM (GMT+7)
A A+

Hiện nay, cộng đồng game thủ PUBG Mobile đang truyền tai nhau về việc PUBG được phát hành tại Việt Nam, vậy với những tên tuổi thương hiệu hàng đầu hiện nay như VTC Game, VNG, Garena,... nhà phát hành game Việt Nam nào sẽ đứng ra đảm nhiệm vị trí quan trọng này ?

PUBG Mobile đã và đang khẳng định vị thế độc tôn của mình trong thể loại bắn súng sinh tồn trên di động ở nhiều quốc gia. Dù không được một ông lớn ngành game nào ở trong nước hậu thuẫn nhưng trò chơi sinh tồn PUBG Mobile vẫn gặt hái được những thành công lớn ở Việt Nam. Không cần phải nói nhiều, việc thu hút hàng triệu triệu lượt tải rộng khắp trên các nền tảng từ mobile cho đến PC đã chứng tỏ điều đó.

Nhưng trong thời gian qua, cộng đồng PUBG Mobile ở nhiều nước trong đó có Việt Nam lan truyền nhau thông tin cho rằng bản quốc tế PUBG Mobile này đã bị gỡ khỏi chợ ứng dụng Google Play. Sự việc này khiến nhiều game thủ lo lắng về tương lai của PUBG Mobile tại Việt Nam.

Liệu đây có phải là sự thay đổi trong cách thức phát hành PUBG Mobile của Tencent? Đây có phải là một cơ hội tốt để nhà phát hành Việt Nam đứng ra trực tiếp phát hành PUBG Mobile ở thị trường trong nước? Vậy với những tên tuổi thương hiệu hàng đầu hiện nay như VTC Game, VNG, Garena,... nhà phát hành game Việt Nam nào sẽ đứng ra đảm nhiệm vị trí quan trọng này ? Đó là những câu hỏi mà nhiều game thủ đang thắc mắc.

Nhìn chung, việc PUBG Mobile nếu được phát hành tại Việt Nam đem lại nhiều lợi ích chung cho game thủ Việt. Ngôn ngữ sẽ có hỗ trợ tiếng Việt, hiện tượng giật lag trong game ít xảy ra, chưa kể đến tương lai ngành Esports tựa game PUBG Mobile tại Việt Nam được nâng tầm phát triển.

Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

 

 

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile GAME MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS NPH VNG Tencent PUBG CORP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT