5 cách sửa lỗi không tải được PUBG Mobile trên Google Play cho người dùng thiết bị Android

Chủ nhật, 14/10/2018 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thời gian gần đây PUBG Mobile gặp phải một số lỗi khiến nhiều game thủ khó chịu, nhất là người chơi sử dụng hệ điều hành Android. Dưới đây là 5 cách khắc phục hiệu quả để tải PUBG Mobile thành công mới nhất trên CH Play.

Nguyên nhân của việc nhiều game thủ cho rằng PUBG Mobile bị gỡ khỏi Google Play là do họ "tìm kiếm" game này ở mục tìm kiếm không cho ra kết quả. Những game thủ này đều đang định xóa file game cũ và tải bản mới nhằm hạn chế dung lượng tổng quá lớn, vượt quá ROM của máy. Một điều khá hài hước là có một bộ phận không nhỏ game thủ không "tìm kiếm" được đúng ứng dụng PUBG Mobile trên Google Play, nhưng nhiều người khác thì vẫn thực hiện được bình thường. Cộng đồng đã chia sẻ nhau nhiều cách gõ từ khóa ở mục tìm kiếm, nhưng tình trạng nêu trên vẫn chưa được khắc phục.

Những luồng thông tin không đáng tin cậy thì cho rằng, do "ý thức chơi game của game thủ Việt quá kém nên Tencent quyết định chặn IP", hay "Tencent bỏ ứng dụng PUBG Mobile khỏi Google Play nhằm hạn chế game thủ Việt", điều này đã thực sự khiến những người chơi không search được app cảm thấy hoang mang. Tuy nhiên, những thông tin trên đều không chính xác. Thethao247Esports đã tổng hợp và hướng dẫn cho các bạn 5 cách tải PUBG Mobile trên hệ điều hành Android như sau:

Cách 1: Áp dụng với những thiết bị đăng nhập tài khoản CH Play đã từng tải PUBG Mobile

Mở ứng dụng CH Play, vào mục menu ở góc trái và vào mục ứng dụng và trò chơi của tôi đi đến phần Thư viện.

Lúc này bạn sẽ thấy tựa game PUBG Mobile mà bạn đã tải trước đó và bạn chỉ cần nhấn vào cài đặt và bỏ tích tải xuống bằng kết nối Wi-Fi.

Cách 2: Vẫn áp dụng với những thiết bị đã từng cài đặt PUBG Mobile

Tìm trực tiếp bằng từ khóa PUBG Mobile với Google Now. Bạn sẽ thấy Google hiển thị đã cài đặt ứng dụng. Sau đó nhấn vào cài đặt sẽ tự động chuyển đến CH Play và cài đặt cho bạn.

Cách 3: Vào trực tiếp trang chủ của game PUBG Mobile

Các bạn có thể vào trực tiếp trang chủ của game ở link này. Trang chủ của PUBG Mobile quốc tế có đầy đủ 3 phương án tải: iOS, Android và APK cho người chơi lựa chọn.

Cách 4: Người chơi PUBG Mobile quốc tế sử dụng smartphone hệ điều hành Android có thể vào Apkpure để tải PUBG Mobile. Link tải tại đây.


Cách 5: Người dùng smartphone Samsung có thể vào ứng dụng Galaxy Apps Store để tải PUBG Mobile quốc tế.

Hiện tại, Samsung đang là đối tác của Tencent trong rất nhiều các sự kiện liên quan tới game nói chung và PUBG Mobile nói riêng. Với ngần ấy những cách làm kể trên, người dùng Android không cần phải quá lo lắng trước việc không tìm kiếm được PUBG Mobile trên Google Play.

Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>Sự thật về game thủ PUBG Mobile Việt Nam bị chặn IP? Không thấy game trên Google Play

>>>Thật giả việc PUBG Mobile về Việt Nam, nhà phát hành game nào "đứng ra" đảm nhiệm sứ mệnh này ?


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME MOBILE MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS PUBG CORP ANDROID CÁCH TẢI PUBG MOBILE THÀNH CÔNG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT