4 bước cải thiện giảm độ giật lag hiệu quả, tăng fps trong PUBG Mobile

Thứ tư, 10/10/2018 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Với những game thủ có máy cấu hình yếu, việc chơi PUBG Mobile thật sự rất khó khăn vì tình trạng giật lag xảy ra trong game khiến các pha đấu súng không được như mong muốn. Đừng lo lắng, 4 bước sau đây giúp các bạn cải thiện được tình trạng trên khá hiệu quả bằng phần mềm Graphics Tool.

Có thể nói PUBG Mobile đã và đang khẳng định vị thế độc tôn của mình trong thể loại bắn súng sinh tồn trên di động ở nhiều quốc gia. Không cần phải nói nhiều, việc thu hút hàng triệu triệu lượt tải rộng khắp trên các nền tảng từ mobile cho đến PC đã chứng tỏ điều đó.

Nhưng không phải game thủ nào cũng sở hữu cho mình một chiếc điện thoại khỏe đủ để trải nghiệm game một cách mượt mà. Những người chơi có điện thoại tầm trung hay yếu đều liên tục gặp phải tình trạng giật, lag thậm chí là treo máy vì yêu cầu cấu hình PUBG Mobile đưa ra khá cao. Sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, điện thoại của bạn càng xịn thì khả năng đáp ứng lựa chọn đồ họa của game càng cao. Tuy nhiên, vẫn có những cách khác có thể giảm tối đa tình trạng giật, lag hiệu quả dành cho những bạn có cấu hình máy yếu.

Graphics Tool là một trong những ứng dụng giúp người chơi cấu hình máy yếu giảm tối đa tình trạng giật, lag. Một ứng dụng hữu ích cho phép game thủ mở khóa chế độ HD, 60 khung hình/s và chuyển đổi các mức đồ họa khác nhau trong PUBG Mobile. Để sử dụng ứng dụng này cũng rất đơn giản, chỉ sau 4 bước sau các bạn có thể trải nghiệm PUBG Mobile một cách mượt mà.

Đầu tiên, điện thoại của bạn phải tải và cài đặt PUBG Mobile trước khi cài đặt Graphics Tool

Bước 1: Tải ứng dụng Graphics Tool tại đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2: Mở Graphics Tool lên và đảm bảo PUBG Mobile đã đóng.

Bước 3: Thiết lập cài đặt ứng dụng

- Version: Chọn phiên bản mới nhất của PUBG Mobile trên Google Play.

- Graphics: Chọn độ phân giải và chất lượng hình ảnh phù hợp với máy điện thoại.

- FPS: Tốc độ khung hình mong muốn mỗi giây, ở đây lý tưởng nhất là để 60fps/s.

- Unlock HD: Cho phép người chơi kích hoạt các style hình ảnh như Classic, Colorful và Realistic. Những kiểu style này có thể khiến game nặng hơn nên hãy hạn chế.

Bước 4: Thiết lập cài đặt ứng dụng xong, click vào chữ Accept. Các bạn chờ đoạn quảng cáo chạy hết là đã cài đặt được ứng dụng thành công.

Hiện tại, Graphics Tool chỉ hỗ trợ cho các thiết bị Android. Đôi lúc ứng dụng không hoạt động như chúng ta mong muốn. Nếu gặp phải tình trạng này, các bạn hãy ấn nút Repair trong game, đóng game và mở lại rồi thử lại ứng dụng.

Như vậy là một phần nào các bạn đã cái thiện được tình trạng giật, lag khá hiệu quả và tăng fps để chơi mượt PUBG Mobile rồi đấy.

Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS ANDROID Graphics Tool TENCENT IOS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT